Phối đồ đẹp với chân váy bút chì

Anh Thư-Thứ tư, ngày 07/08/2013 07:10 GMT+7

 Nếu như phải kể tên một món đồ không bao giờ lỗi mốt và cũng không thể thiếu trong tủ đồ của mình, bạn đừng quên nhắc tới chiếc chân váy bút chì.

Có thể nói chân váy bút chì là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ, đặc biệt là các chị em công sở. Chiếc chân váy bút chì vừa vặn ôm sát cơ thể, có độ dài trên hoặc dưới gối làm tôn lên những đường cong quyến rũ của người phụ nữ thực sự có một sức mê hoặc không gì có thể cưỡng lại được.

Chiếc chân váy bút chì đầu tiên được tạo ra bởi nhà thiết kế nổi tiếng Christian Dior vào năm 1950 sau chiến tranh thế giới thứ hai đã trở thành một “tuyên ngôn” khẳng định vị trí của người phụ nữ trong xã hội. Lấy cảm hứng từ chiếc váy dài với phần cạp may sát vòng eo của mẹ mình, nhà thiết kế tài ba này đã sáng tạo ra chiếc váy “huyền thoại” của mọi thời đại và còn được ưa chuộng cho đến ngày nay.

‘ Váy bút chì mang lại vẻ thanh lịch được nhiều cô gái văn phòng ưa thích. Chỉ cần một chiếc váy bút chì cạp cao mix kèm sơ mi, áo thun ôm và đôi giày mũi nhọn sẽ giúp tạo sự cân bằng hoàn hảo cho mẫu váy thanh lịch này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp váy bút chì và áo peplum, một gợi ý giúp bạn tăng vẻ duyên dáng tối đa. Nếu cảm thấy kiểu váy này quá nghiêm túc với bạn, hãy tăng sự tươi vui cho nó bằng cách chọn một chiếc áo họa tiết, hay xu hướng colour block rực rỡ sắc màu.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước