Thương hiệu Phu nhân Tổng thống Mỹ ưa thích tới Anh quốc

Phương Thảo-Thứ hai, ngày 09/12/2013 10:28 GMT+7

Từ Brooklyn đến Anh, thương hiệu West Elm mới đây đã chọn London là nơi mở cửa hàng đầu tiên tại châu Âu. Ngoài quần áo, West Elm còn bán cả nội thất, quà tặng và chất liệu.

J.Crew là một trong những thương hiệu mà bà Michelle Obama - Phu nhân Tổng thống Mỹ ưa thích. Ngay sau khi hãng thời trang nổi tiếng của Mỹ này thành công trong việc chinh phục thị trường London - một trong những kinh đô thời trang hàng đầu của thế giới, hàng loạt các hãng thời trang khác của Mỹ đang lên kế hoạch rầm rộ để tấn công thị trường được coi là khó tính này.

Từ Brooklyn đến Anh, thương hiệu West Elm mới đây đã chọn London là nơi mở cửa hàng đầu tiên tại châu Âu. Ngoài quần áo, West Elm còn bán cả nội thất, quà tặng và chất liệu.

Bà Laura Alber, TGĐ Tập đoàn Williams-Sonoma Inc cho biết: “Chúng tôi dự tính sẽ mang nhiều thương hiệu khác đến Anh. Năm sau, chúng tôi sẽ bắt đầu bán hàng qua mạng với các sản phẩm của West Elm”.

‘ Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu thời trang Mỹ J.Crew tại London.

Tập đoàn này hiện đang có 600 cửa hàng trên khắp thế giới, đa số nằm ở Mỹ. Việc mở rộng thị trường ra thế giới cũng nằm trong chiếc lược phát triển của tập đoàn, dự tính sang năm 2014, một số cửa hàng sẽ được mở ở Australia và Trung Đông. Đặc biệt ở thị trường Anh, người dân có văn hóa thích ăn mặc đẹp, thế nên Anh từ lâu vẫn luôn là mục tiêu của hãng.

Ông Jim Brett, Chủ tịch HĐQT hãng thời trang West Elm chia sẻ: “Ở Anh, thị trường rất cạnh tranh, vì vậy, chúng tôi không thể áp dụng chính sách giá giống như ở Mỹ được. Do đó, một số sản phẩm sẽ có giá rẻ hơn…”.

Các hãng thời trang Mỹ cũng được nhiều người dân Anh vui vẻ đón nhận.

Cô Rachel Lonergan, người tiêu dùng Anh nói: “Tôi rất thích các hãng thời trang của Mỹ nên việc họ mở cửa hàng ở đây là rất tuyệt”.

Mặc dù kinh tế Anh đang có nhiều dấu hiệu khởi sắc tuy nhiên niềm tin của người tiêu dùng vẫn ở mức yếu. Giờ đây, với sự tham gia của các hãng thời trang nước ngoài trên một thị trường vốn dĩ rất cạnh tranh, có lẽ Noel năm nay sẽ vất vả hơn cho các hãng bán lẻ ở đây.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước