Tình yêu sao khó tìm đến thế?

N.M (Dịch)-Thứ hai, ngày 28/10/2013 11:55 GMT+7

 Bạn luôn trăn trở sao mình khó yêu? Đừng quá lo lắng, bởi không có một công thức rõ ràng nào cho chuyện tình cảm. Đó dường như là sự đúc rút từ những trải nghiệm mà thôi.

“Tôi không có bạn trai trong một thời gian dài mà chỉ thỉnh thoảng hẹn hò và tôi thường cảm thấy không thể chịu đựng nổi sự cô đơn. Tôi hiếm khi gần gũi với họ. Lý do vì trước đây, mỗi khi có ý định tiến xa hơn một chút, họ thường để lại cho tôi cảm giác thất vọng. Tôi biết rằng đàn ông không phải là thứ quan trọng nhất trên thế giới nhưng tôi muốn có một người tử tế để yêu thương... nhưng sao khó quá”.


Đó là một nguyên tắc của bản chất con người: phần lớn nam giới thường nhanh chóng thoái lui khi đối tác có ý muốn ràng buộc quá sớm hoặc khi họ chưa muốn dừng chân ở mối quan hệ ấy. Hiện tượng này có thể khó giải thích, nhưng để tránh tình huống khó xử thì hoàn toàn có thể.

Trong các mối quan hệ trước đây, có lẽ bạn đã thể hiện quá sớm sự háo hức của mình với đối tác và không may, cách duy nhất để không tuyệt vọng là phải biết kiềm chế cảm xúc.

Bạn nói rằng chỉ muốn có một người nào đó để yêu thương, nhưng tôi hi vọng điều đó không có nghĩa là bạn sẵn sàng yêu bất cứ anh chàng nào. Đừng vội chấp nhận người đàn ông đầu tiên mà bạn gặp và quan trọng hơn không nên để đối phương biết bạn đang tìm kiếm anh ta.

Bạn nên coi họ như những người bạn với sự quan tâm và kích thích sự tò mò ở đối tác. Và nếu tình yêu nảy nở thì hãy để những người đàn ông nghĩ tới nó đầu tiên (hoặc ít nhất là để anh ấy nghĩ rằng mình đã làm cho cô ấy phải yêu mình).

Nói cách khác, bạn hãy mỉm cười ngọt ngào, sau đó “quay lưng” và để cho anh ta “đuổi theo”. Đó là thời gian để khởi động trò chơi tìm kiếm tình yêu. Bởi lẽ, phái mạnh thích thú và dễ bị “hạ gục” bởi những phụ nữ không quá quan tâm đến họ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước