VIDEO: Lạ lùng người đàn ông kết hôn với... cây

Thu Giang-Thứ sáu, ngày 22/11/2013 08:18 GMT+7

Mới nghe có vẻ là một câu chuyện điên rồ nhưng anh Richard Torres - một nam diễn viên kiêm nhà hoạt động môi trường người Peru - đã có một đám cưới lạ lùng với một cái cây trong công viên của thành phố Buenos Aires, Argentina.

Trong bộ đồ màu trắng, đội chiếc mũ màu xanh ngọc với bó hoa trên tay, chú rể Torres trông rất rạng rỡ bên cạnh vị hôn thê của mình là một cái cây "đeo" cà vạt. Sau khi tuyên thệ, trao nhẫn và các đồ vật mang tính biểu tượng "vợ chồng", anh Torres thậm chí còn trao một nu hôn lên cây trước sự thích thú của các khách mời và cư dân thành phố đi dạo quanh công viên.

‘ Chú rể Richard Torres trao nụ hôn cho "người bạn đời"

Hôn lễ diễn ra theo trình tự với màn tung hoa kết thúc lễ cưới. Richard Torres cùng khách mời uống champagne chúc phúc cho "đôi uyên ương" mới cưới. Chia sẻ về quyết định lạ lùng này, anh Richard cho biết đây là một nỗ lực của anh nhằm truyền bá nhận thức về bảo vệ môi trường: "Với hôn lễ này, chúng tôi muốn gửi một thông điệp tới tất cả mọi người rằng chúng ta cần ý thức hơn vì "mẹ" Trái đất đang cần được bảo vệ".

Mời các bạn cùng theo dõi đám cưới lạ lùng này qua video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước