Vitamin E dạng lỏng rất có lợi cho da

N.M (Dịch)-Thứ tư, ngày 26/06/2013 13:15 GMT+7

 Khoa học đã xác định rằng vitamin E dạng lỏng tốt cho làn da của bạn theo một số cách khác nhau. Và trong thực tế, các sản phẩm làm đẹp có chứa vitamin E cũng được người tiêu dùng đánh giá cao về hiệu quả của chúng trong một số trường hợp sau.

Sẹo

Vitamin E thường là một thành phần trong nhiều loại thuốc mỡ. Đây không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Đã có nghiên cứu cho thấy rằng khi bôi vitamin E lên các vết trầy xước, đứt tay và vết thương khác có thể giảm thiểu sẹo.

Nếp nhăn

Vitamin E cũng có tác dụng giảm thiểu nếp nhăn. Đây là lý do tại sao vitamin E luôn là một thành phần quan trọng trong các loại kem chống lão hóa. Khi bôi tại chỗ, vitamin E có thể làm cho vùng da đó trông trẻ trung hơn.

‘ Vitamin E là thành phần quan trọng trong các loại kem chống lão hóa.

Tổn thương do ánh nắng mặt trời

Vitamin E cũng có khả năng khắc phục những tổn thương trên da do sự tác động của các tia cực tím. Đặc tính chống lão hóa của nó giúp cải thiện thương tổn, đồng thời tái tạo da để tránh các tác hại của ánh nắng trong tương lai.

Viêm nhiễm

Vitamin E giúp xoa dịu tình trạng viêm. Ngoài ra, nó cũng được biết đến như một trong những loại vitamin làm chậm quá trình lão hóa.

Vết rạn da

Vitamin E thường được sử dụng cho vùng da mặt và cổ. Tuy nhiên, bạn hãy thử bôi vitamin E lên phần còn lại của cơ thể. Nó có thể giảm thiểu vết rạn da và giúp da đẹp mịn màng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước