“Yêu” ít có phải đã chán nhau?

N.M (Dịch)-Thứ sáu, ngày 20/09/2013 14:42 GMT+7

Trong cuộc sống vợ chồng, sex có vai trò quan trọng. Tuy nhiên, trước những biểu hiện khác thường, các bạn không nên vội vàng kết luận mà cần tìm hiểu rõ nguyên nhân để hành xử hợp lý.

"Tôi mới kết hôn khoảng 6 tháng nay. Chúng tôi chưa bao giờ cãi nhau nhưng có một thực tế làm tôi phiền lòng. Tôi luôn cố gắng để khiến anh ấy có cảm giác phấn khích khi “yêu” nhưng anh ấy không bao giờ có những hành động tương tự với tôi. Liệu có phải anh ấy đã chán tôi?”.

‘ Đừng vội "buộc tội" chàng khi chưa tìm hiểu nguyên nhân. (Ảnh minh họa)


Vấn đề của bạn thực ra không có gì đáng phải suy nghĩ thái quá. Có lẽ các bạn vẫn còn trong giai đoạn trăng mật của một mối quan hệ tuyệt vời và chưa xuất hiện bất kỳ mâu thuẫn nào.

Tuy nhiên, bản năng của đàn ông là thích chinh phục phụ nữ và tìm nhiều cách để tận hưởng những cảm giác đa dạng trong "chuyện đó" nhưng anh ấy thì không như vậy. Nếu thế, lý do cho sự thờ ơ với sex của anh ấy là gì?

Thứ nhất, có thể anh ấy gặp trục trặc như tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”. Nếu kéo dài “khúc dạo đầu” như bạn mong muốn, anh ấy sẽ khó kiểm soát “cậu nhỏ” và đó dễ trở thành một sự thừa nhận thất bại trước bạn và cả bản thân anh ấy.

Thứ hai, có thể anh ấy bị phân tâm bởi một thứ gì đó như áp lực công việc, khả năng tài chính hoặc việc liên quan đến bố mẹ anh ấy.

Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu và biết cách chia sẻ với anh ấy vì đây là vấn đề tế nhị. Bạn có thể giúp anh ấy hiểu rằng những hành vi đó là một phần lành mạnh của cuộc sống phòng the.

Nếu anh ấy cảm thấy khó khăn, e ngại thì cả hai nên cùng thảo luận để tìm ra nguyên nhân cũng như cách giải quyết. Ngoài ra, hai bạn có thể nhờ tới sự tư vấn của các chuyên gia tình dục học để cải thiện “lửa yêu”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước