6 bãi biển đẹp nhất Hy Lạp

Bình Dương (Dịch) - Ảnh: YAP-Thứ sáu, ngày 18/04/2014 06:00 GMT+7

Những bãi biển dường như là địa điểm hấp dẫn của những chuyến du lịch vào mùa hè. Và nếu bạn muốn một cái gì đó khác biệt, hãy nghĩ tới Hy Lạp. Bên cạnh vẻ đẹp tự nhiên, Hy Lạp cũng là điểm du lịch không quá đắt đỏ.

Hy Lạp được biết đến với nhiều bãi biển cát trắng đẹp và nước màu ngọc lam trong vắt, vì thế, sự lựa chọn một trong số rất nhiều bãi biển đẹp và độc đáo lại càng khó khăn hơn. Đất nước này còn có những bãi biển đẹp đến nỗi bạn sẽ không thể nghĩ đó là hiện thực.

Nếu bạn muốn tận hưởng những bãi biển như trong chuyện cổ tích, cảnh quan đáng kinh ngạc, tìm hiểu lịch sử cổ đại, trải nghiệm các món ăn truyền thống và rất nhiều địa điểm đẹp khác thì chắc chắn bạn phải tới Hy Lạp.

Với danh sách 6 bãi biển tuyệt đẹp ở Hy Lạp sau đây hi vọng sẽ là kim chỉ nam trong việc lựa chọn điểm đến mùa hè 2014 cho bạn và gia đình, bạn bè.

Elafonisi

‘ Elafonisi là một hòn đảo nằm gần đảo Crete ở vùng Địa Trung Hải. Bãi biển này trông rất ngoạn mục và hư ảo.


Lefkada

‘ Lefkada là một hòn đảo của Hy Lạp nằm ở bờ biển phía tây của Hy Lạp.


Navagio

‘ Navagio là một trong những điểm du lịch phổ biến nhất ở Hy Lạp. Biển Navagio như một vịnh cô lập nằm trên bờ biển của Zakynthos trong vùng Ionian.


Pontikonisi, Corfu

‘ Pontikonisi là một hòn đảo nhỏ gần đảo Corfu của Hy Lạp.


iển Đỏ ở Santorini, Hy Lạp

‘ Santorini là một trong những điểm hấp dẫn nhất ở Hy Lạp. Đó là một hòn đảo ở phía nam biển Aegean khoảng 200 km về phía đông nam của đất liền Hy Lạp.


Sarakiniko, Milos

‘ Đây là bãi biển trên đảo Milos, Hy Lạp. Sarakiniko không phải là một bãi biển cát. Bãi biển này có nhiều loại đá trắng với hình thù độc đáo.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước