Brazil sẵn sàng chào đón du khách mùa World Cup

Khánh Linh -Thứ tư, ngày 11/06/2014 16:25 GMT+7

Khi những du khách trên khắp thế giới đang sẵn sàng cho chuyến du lịch Brazil mùa bóng lăn thì thành phố sôi động nhất quốc gia Nam Mỹ này - Rio de Janeiro - cũng đang chuẩn bị những bữa tiệc không chỉ diễn ra trên sân cỏ.

Ước tính 600.000 du khách đến với World Cup năm nay sẽ được chiêu đãi bằng một thực đơn đa dạng, không chỉ có bóng đá, ăn, uống mà tất nhiên là còn có cả những bữa tiệc có một không hai.

Từ những ly cocktail hiện đại cho đến những món ăn truyền thống, từ những điệu nhảy disco cho đến những nhịp điệu samba, Rio de Janeiro vốn đã là một thành phố nổi tiếng với khung cảnh xã hội của nó. Và còn cách nào tốt hơn để bắt đầu một đêm trắng với một hoặc hai ly rượu mạnh. Quán Meza là một trong những quán bar nhộn nhịp trong thành phố, cung cấp tất cả các loại đồ uống mà bạn cần.

Ông Fernando Blower - Chủ quán Meza cho biết: Hiện tại, chúng tôi vẫn sử dụng những kỹ thuật và nguồn cảm hứng từ các nước khác nhưng vẫn làm đồ uống đặc trưng Brazil với nguyên liệu và kĩ thuật Brazil. Đồ uống Brazil như Cachaca và chúng tôi có những loại hoa quả đặc biệt và thậm chí những loại hoa quả có thể làm cho chúng tôi trở thành nước giàu nhất thế giới”.

Về đêm, đoạn đường trải dài trên bãi biển Copacabana trở nên sống động với các quán bar và nhà hàng phục vụ ẩm thực. Cristiano Nogueira, tác giả của cuốn sách Rio dành cho du khách cho bạn một số lời khuyên để tìm cuộc sống ban đêm sôi động nhất.

Anh Cristiano Nogueira - Tác giả cuốn “Rio dành cho du khách” chia sẻ: “Nơi đầu tiên bạn phải đến là Lapa. Nó chính là cuộc sống ban đêm của Rio. Ở đó, bạn có thể tìm thấy những câu lạc bộ Samba đẹp nhất, những điệu nhảy tuyệt vời nhất và những điều vui thú nhất của Rio”.

Nhạc sống không chỉ có trong đêm Rio mà còn được trình diễn hàng ngày trên các bãi biển. Bãi biển Copacabana hay Ipanema chính nơi gặp gỡ tuyệt vời cho những người bạn mới. Và khi Mặt Trời lặn, đó là thời gian để bạn chào đón một cuộc sống về đêm một lần nữa, với điều kiện, bạn còn đủ năng lượng để tận hưởng những gì sôi động nhất.

Mời các bạn theo dõi những hình ảnh sôi động của Rio de Janeiro qua video sau đây:


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước