Lễ hội hóa trang dành cho trẻ em tại Brazil

ĐHVH-Thứ sáu, ngày 07/03/2014 10:14 GMT+7

Những vũ công samba nhí tiếp tục làm không khí của Carnaval hóa trang tại Rio de Janeiro Brazil sôi động, rực rỡ trong ngày cuối cùng của lễ hội đường phố hoành tráng nhất thế giới này.

Những cô cậu thiếu nhi trong độ tuổi 5 -18 đã thực hiện một cuộc giễu hành qua các đường phố trong âm nhạc, nhịp điệu không khác gì các nghệ sĩ đã biểu diễn vào những ngày trước đó. Họ bắt nhịp với các giai điệu, ca khúc liên tục thay đổi một cách tự tin, chuyên nghiệp.

Lễ hội hóa trang dành cho thiếu nhi luôn là chương trình cuối cùng trong Carnaval, có nhiều em nhỏ đã liên tục tham gia nhiều năm vào đội ngũ vũ công này và đến khi trưởng thành, lại tiếp tục được bổ sung vào lực lượng nghệ sĩ chuyên nghiệp phục vụ cho Carnaval.

Lễ hội mặc dù không lớn và đông đảo như các hoạt động biểu diễn của những nghệ sĩ chuyên nghiệp nhưng vẫn không hề kém thu hút hơn. Các khán giả nhỏ tuổi được bố mẹ đưa tới, hòa mình vào không khí của lễ hội đầy hào hứng.

Âm nhạc chủ đạo của lễ hội là các ca khúc sẽ được sử dụng trong hai kỳ World Cup sẽ được tổ chức vào tháng 6 năm nay tại Brazil.

Các bạn có thể xem lại nội dung chi tiết qua video sau:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước