Nâng cao chất lượng dịch vụ chùa Hương Tích, Hà Tĩnh

TCTD-Thứ ba, ngày 25/02/2014 22:22 GMT+7

Trong những năm gần đây, tỉnh Hà Tĩnh đã đầu tư về cơ sở hạ tầng, cáp treo, nâng cấp các dịch vụ để Chùa Hương, núi Hồng Lĩnh trở thành một điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước.

Quy mô, chất lượng các hoạt động tổ chức lễ hội được đầu tư, đổi mới cả về nội dung và hình thức thu hút động đảo nhân dân và du khách tham gia. Nhiều hạng mục công trình được đầu tư, tôn tạo nhà bái đường trước Am Phật Bà, cải tạo bến thuyền, lát đường đi xung quanh khu vực Chùa, xây dựng hệ thống cáp treo với 19 cabin có khả năng vận chuyển 8.000 khách/ngày.

Ngay trong dịp đầu Xuân này, hệ thống điện lên chùa chính đã đi vào hoạt động, phục vụ tốt nhất nhu cầu của du khách. Ban tổ chức có kế hoạch chỉ đạo đổi mới một bước căn bản về công tác đón tiếp, hướng dẫn du khách và hoạt động tiến lễ, hành lễ tại chùa; tập trung nâng cao chất lượng công tác quản lý Nhà nước về di tích, lễ hội; tăng cường công tác an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm và các dịch vụ liên quan…

Mùa lễ hội 2014 dự kiến sẽ đón khoảng 300.000 lượt du khách đến tham quan, lễ Phật Hương Tích - núi Hồng cùng với các di tích lịch sử tâm linh, di tích lịch sử cách mạng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước