Người dân nô nức đón Noel sớm tại TP.HCM

Minh Xuân -Thứ ba, ngày 17/12/2013 16:19 GMT+7

 Còn hơn một tuần nữa mới đến Noel nhưng hiện nay tại TP.HCM không khí đã rất sôi động, nhiều người dân nô nức đổ ra đường chào mừng mùa Giáng sinh mới.

Tại TP.HCM nhiều người đã đổ ra đường ngắm không gian trang trí rực rỡ ánh đèn màu của thành phố hay tự đi mua những món đồ về để tô điểm cho ngôi nhà của mình... Bằng nhiều cách khác nhau, người dân đang bắt đầu tận hưởng mùa Noel trong sự vui vẻ, rộn ràng.

‘ Người dân TP.HCM nô nức chuẩn bị cho Noel. (Ảnh: VTV Online)

Tuần lộc, ông già Noel, tuyết, dây đèn nhiều màu sắc đã được trang hoàng trên rất nhiều tuyến đường trung tâm của thành phố. Theo nhiều người, việc trang trí tại các cửa hàng, đường phố khiến không khí Giáng sinh năm nay tại thành phố sớm hơn và quy mô hơn hẳn so với mọi năm.

Anh Võ Văn Thuận, quận 1, TP.HCM cho biết: “Chưa đến Noel nhưng tôi đã thấy Sài Gòn rất nhộn nhịp. Từ đầu tháng đã thấy những tòa nhà bắt đầu trang trí Noel rồi nên cũng thấy thú vị, do vậy tôi đã tranh thủ rủ bạn bè đi chơi Noel”.

Với nhiều người, Noel là dịp để được đi chơi thư giãn hay là để bày tỏ tình cảm với người thân của mình. Tất cả đều cùng mong ước cho nhau những điều an lành và hạnh phúc. Chắc chắn, trong những ngày sắp tới đường phố sẽ càng lộng lẫy những ánh đèn màu và ngày càng đông vui hơn với dòng người đi đón Giáng sinh.

Mời quý vị và các bạn theo dõi Video chi tiết để cùng hòa cùng không khí Giáng sinh sớm tại TP.HCM trong chương trình "Cuộc sống thường ngày".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước