Rhodes, Hy Lạp - Thiên đường nơi trần thế

Bình Dương (Dịch) - Ảnh: YAP-Thứ ba, ngày 24/06/2014 07:01 GMT+7

Đảo Rhodes có bãi cát đẹp, nước biển sạch, trong vắt và ngập tràn ánh mặt trời. Bên cạnh đó, nơi đây có rất nhiều điểm đến nổi tiếng hấp dẫn du khách như Thung lũng của các loài bướm và Tượng thần Mặt trời.

Rhodes là hòn đảo phía đông nhất của Hy Lạp và chỉ cách Thổ Nhĩ Kỳ khoảng gần 30km. Cả đảo có 117.000 người, riêng tại thị trấn Rhodes có 53,709 cư dân sinh sống. Đảo Rhodes có bãi cát đẹp, nước biển sạch, trong vắt và ngập tràn ánh mặt trời.

Rhodes có rất nhiều điểm nổi tiếng hấp dẫn du khách như Thung lũng của các loài bướm và Tượng thần Mặt trời.

Prasonisi được mệnh danh là một thiên đường cho những người thích lướt sóng và yêu phong cảnh đẹp. Nơi đây cũng có rất nhiều tu viện như Campik và nhiều khung cảnh tuyệt đẹp.

Vịnh đẹp nhất trên đảo là Anthony Quinn. Các tài nguyên thiên nhiên của vùng biển Địa Trung Hải ẩn chứa dưới hồ cá Luchki. Ngọn núi của nhà tiên tri Elijah, núi Akramitis và núi Ataviros là những đỉnh núi cao nhất của Rhodes.

Cuộc sống về đêm ở đây vô cùng sôi động. Vì thế, những du khách có thị hiếu khác nhau vẫn có thể tìm thấy niềm vui của họ trên hòn đảo này. Bên cạnh đó, những món ăn đầy hương vị của Rhodes sẽ khiến bạn lưu luyến và khó quên.

Trên đây chỉ là một vài thông tin sơ lược về Rhodes. Và còn rất nhiều điều thú vị nữa đang chờ bạn khám phá nếu có dịp du lịch tới thiên đường nơi trần thế này.

Sau đây, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh đẹp của Rhodes:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước