Tránh nóng với quán rượu bằng băng tại Praha

Anh Tuấn (Ảnh: Icebarprague)-Thứ tư, ngày 31/07/2013 14:22 GMT+7

 Một quán rượu bằng băng vừa mở cửa tại Thủ đô Praha đang thu hút sự chú ý của đông đảo người dân CH Czech và khách du lịch.

Nằm gần trung tâm cổ kính của thủ đô Praha, quán rượu độc đáo này có các bức tường, đồ nội thất và thậm chí ly cốc được làm hoàn toàn từ băng. Tới đây, người ta có cơ hội trải nghiệm cảm giác lạnh buốt trong thời tiết nắng nóng của mùa hè.

Để tạo nên tác phẩm này, tổng cộng đã có hơn 40 tấn băng được sử dụng. Ông Miroslav Lipsansky, chủ nhân của quán rượu cho biết, lượng khách đông đảo đã khiến ông quyết định thiết kế lại để có thể chứa được nhiều người hơn.

‘ Ông Miroslav Lipsansky chia sẻ: “Quán rượu băng đầu tiên chỉ nhỏ bằng một nửa bây giờ nhưng sự quan tâm của người dân ngày càng tăng khiến tôi phải thu hẹp khu lễ tân lại và xây mới hoàn toàn. Hiện nay, sức chứa của quán rượu là 45 người”.

Trong quán rượu băng, nhiệt độ luôn được duy trì ở mức -7 độ C. Vì vậy, quần áo ấm và găng tay sẽ được cung cấp cho khách hàng để tránh cho họ bị cảm lạnh.

Anh Patrik, một khách hàng cho biết: “Thật đẹp và độc đáo! Đây là thứ gì đó khác lạ với những quán rượu bình thường”.

‘ Một khách hàng khác chia sẻ: “Tôi thích nơi này. Tôi từ Floria tới và không khí ở đây đã mang lại cho tôi năng lượng mới”.

Khi cái nóng của mùa hè suy yếu dần, quán rượu băng vẫn hoạt động trong mùa đông với một lượng khách hàng ổn định. Tuy nhiên, cũng giống như bất kì quán rượu nào khác ở thủ đô Praha, khách hàng tại đây không được phép hút thuốc bên trong.

Mời quý vị và các bạn theo dõi Video phóng sự "Tránh nóng với quán rượu bằng băng tại Praha":

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước