Giao lưu văn hoá IChO 2014: Ấn tượng thầy trò Hà Nội - Amsterdam!

Trần Quang/ VTV Online-Thứ năm, ngày 24/07/2014 19:09 GMT+7

Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam vinh dự được chọn là đơn vị tổ chức chương trình giao lưu văn hoá với sự tham gia của hơn 300 học sinh đến từ 75 quốc gia tham dự kỳ thi Hoá học Olympic quốc tế IChO 2014. Buổi lễ đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng bạn bè quốc tế.

Trong chuỗi sự kiện diễn ra từ ngày 21 đến ngày 28/7 của kỳ thi Olympic Hoá học quốc tế IChO 2014 diễn ra tại Hà Nội, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam cũng tự hào là đơn vị tổ chức chương trình giao lưu đặc biệt, nơi kết nối tình bạn, tình yêu khoa học, tình đoàn kết gắn bó giữa các đoàn thí sinh tham dự kì thi.

Chiều ngày 24/7, tại trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã diễn ra chương trình giao lưu văn hoá đặc biệt với sự tham gia của của hơn 300 học sinh đến từ 75 quốc gia tham dự kỳ thi Hoá học Olympic quốc tế IChO 2014.

Với những tiết mục văn hoá, văn nghệ đặc sắc được chuẩn bị công phu, thầy và trò trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã để lại dấu ấn sâu đậm về đất nước con người Việt Nam tươi đẹp, hùng cường với bề dày văn hoá... trong lòng bạn bè quốc tế.

Dưới đây là những hình ảnh tiêu biểu của buổi giao lưu văn hoá đặc biệt này được VTV Online ghi lại:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước