Ngày 9/5 sẽ bàn giao hồ sơ ĐKDT ĐH-CĐ cho các trường

Theo SGGP-Thứ năm, ngày 08/05/2014 05:00 GMT+7

Ảnh minh họa

Bộ GD-ĐT có thông báo, thực hiện lịch công tác tuyển sinh ĐH-CĐ hệ chính quy năm 2014, kế hoạch bàn giao hồ sơ ĐKDT tuyển sinh ĐH- CĐ năm 2014 sẽ diễn ra vào tuần tới.

Cụ thể, đối với các sở GD-ĐT, Bộ yêu cầu quy trình nhập dữ liệu hồ sơ ĐKDT đúng cấu trúc của chương trình phần mềm máy tính tuyển sinh 2014 và kiểm dò kỹ trước khi sao đĩa dữ liệu ĐKDT bàn giao cho các trường ĐH- CĐ. Hồ sơ ĐKDT sắp xếp theo mã đơn vị ĐKDT; ngành học, khối thi đúng thứ tự trong máy tính, đĩa ghi số liệu tương ứng với số lượng hồ sơ ĐKDT, gửi cho các trường (kể cả các trường tổ chức tuyển sinh theo Đề án tuyển sinh riêng).

Khi bàn giao cho các trường tuyệt đối không để mất mát, thất lạc, nhầm lẫn, sai lệch. Những sở GD-ĐT không đến bàn giao hồ sơ trực tiếp thì gửi hồ sơ ĐKDT, đĩa ghi số liệu và lệ phí theo đường bưu điện chuyển phát nhanh cho các trường; gửi đĩa dữ liệu ĐKDT về Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục.

Các sở GD-ĐT bàn giao trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện chuyển phát nhanh cho các trường ĐH- CĐ không tổ chức thi bản photocopy mặt trước phiếu ĐKDT số 1 của thí sinh có nguyện vọng học tại các trường đó. Nộp danh sách thí sinh đăng ký ưu tiên xét tuyển cho các trường ĐH-CĐ thí sinh đăng ký xét tuyển vào học. Các sở GD-ĐT chuyển lệ phí tuyển sinh trung ương về Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục theo tài khoản 3712.1.1046310 Kho bạc nhà nước thành phố Hà Nội.


Đối với các đại học, học viện, các trường ĐH-CĐ, Bộ GD-ĐT yêu cầu các trường cử cán bộ làm công tác tuyển sinh và máy tính đến nhận hồ sơ ĐKDT, lệ phí tuyển sinh do các sở GD-ĐT bàn giao trong ngày giao nhận hồ sơ; không để nhầm lẫn hoặc mất mát hồ sơ. Các trường ĐH- CĐ không tổ chức thi cử cán bộ phụ trách công tác tuyển sinh đến nhận bản photocopy mặt trước phiếu ĐKDT số 1 của thí sinh có nguyện vọng học tại trường mình do các sở giáo dục và đào tạo bàn giao. Trong trường hợp các trường không đến nhận trực tiếp, cần có công văn đề nghị các sở giáo dục và đào tạo gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện.


Việc giao/nhận hồ sơ ĐKDT khu vực phía Bắc sẽ diễn ra tại Hà Nội từ 7h đến 14h ngày 9/5; tại TP.HCM từ 7h đến 14h ngày 12/5.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước