NXB Kim Đồng ra mắt thư viện sách điện tử

Hoàng Trang-Thứ sáu, ngày 20/06/2014 06:00 GMT+7

Thư viện eBook Kim Đồng" lần đầu xuất hiện ở Việt Nam. (Ảnh: VOV)

Nhân kỷ niệm 57 năm thành lập, NXB Kim Đồng và Công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến Vinapo đã chính thức ra mắt Thư viện Ebook Kim Đồng trên nền tảng Greelance.

Thư viện eBook Kim Đồng là một bước tiến mới trong những nỗ lực phát triển hệ thống thư viện phục vụ cộng đồng mà NXB Kim Đồng đã đầu tư nhiều năm qua nhằm phát triển văn hóa đọc, đặc biệt với đối tượng độc giả là các em thiếu nhi.

Thư viện eBook Kim Đồng là thư viện số đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế cho thiết bị di động (điện thoại thông minh và máy tính bảng) theo chuẩn quốc tế. Độc giả khi đăng ký là thành viên, với 40.000 đồng/ tháng, sẽ có thể truy cập toàn bộ các sách, truyện, tạp chí trong Thư viện eBook Kim Đồng. Mỗi tài khoản đăng ký thành viên Thư viện eBook Kim Đồng có thể truy cập cùng lúc trên 5 thiết bị iOS và Android khác nhau.

Bước đầu, Nhà xuất bản Kim Đồng lựa chọn và đưa vào Thư viện 58 đầu sách. Tiếp theo, mỗi tuần, Thư viện eBook Kim Đồng sẽ được bổ sung 10 tựa sách mới. Mỗi năm, ước tính sẽ có 400 tựa sách mới được cập nhật.

Từ nay đến hết 31/8, Thư viện eBook Kim Đồng sẽ mở cửa miễn phí, độc giả có thể truy cập kho sách, truyện, tạp chí của Kim Đồng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước