Vinh danh sinh viên Phú Yên tiêu biểu

Nguyễn Liến- Huỳnh Danh-Thứ năm, ngày 06/02/2014 09:42 GMT+7

Ngày 5/2, tỉnh Đoàn Phú Yên và Hội sinh viên tỉnh Phú Yên đã tổ chức vinh danh sinh viên Phú Yên tiêu biểu nhân dịp Tết Giáp Ngọ năm 2014.

Những sinh viên được vinh danh lần này đều có thành tích xuất sắc trong học tập, đạt các giải cao trong các kỳ thi Olympic toàn quốc, tham gia nghiên cứu khoa học, tham gia các hoạt động Đoàn - Hội, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 120 gương mặt sinh viên đã được trao Giấy chứng nhận danh hiệu Sinh viên Phú Yên tiêu biểu.

Ngoài ra, 10 sinh viên có thành tích nổi bật trong hoạt động nghiên cứu khoa học cũng được tặng bằng khen của Hội đồng bảo trợ Quỹ Sáng tạo khoa học kĩ thuật tỉnh Phú Yên.

Chương trình “Vinh danh Sinh viên Phú Yên tiêu biểu” nhằm tôn vinh những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, nhiệt huyết trong các phong trào hoạt động Đoàn – Hội, đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc, góp phần giáo dục lý tưởng sống, xây dựng hoài bão, ước mơ, cổ vũ thế hệ trẻ Phú Yên vươn lên trong học tập, rèn luyện, lập thân lập nghiệp.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước