19h55, 12/11, VTV6: Tập đầu tiên "Người giấu mặt" lên sóng

T.H-Thứ hai, ngày 11/11/2013 15:32 GMT+7

 12 cá tính của Người giấu mặt sẽ chính thức ra mắt khán giả truyền hình trong tập đầu tiên phát sóng vào 19h55 ngày mai trên VTV6 . Họ là ai?

Được lựa chọn từ nhiều vòng tuyển chọn khắt khe trên khắp cả nước, 12 cá tính của Người giấu mặt là những người bình thường ở mọi lứa tuổi với nghề nghiệp và tính cách khác biệt. Họ đã sẵn sàng để cùng bước vào Ngôi nhà chung, nơi họ sẽ biệt lập với thế giới bên ngoài, không điện thoại, không Internet, không TV….

‘ Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - đạo diễn Big Brother tại Việt Nam

Đối mặt với những thử thách bất ngờ từ Người Giấu Mặt và chấp nhận một cuộc sống không có sự riêng tư, 12 thí sinh vừa phải chịu đựng sự cô đơn, vừa phải có bản lĩnh vượt qua các thử thách. Đồng thời, họ cần giành được sự yêu mến của những người bạn chung nhà cũng như sự đồng thuận của đông đảo khán giả để có thể giành chiếc vé đi tiếp tới chiến thắng cuối cùng.

Đồng hành cùng các thí sinh trong Người giấu mặt là một gương mặt MC khá quen thuộc với khán giả truyền hình - anh chàng điển trai Huy Khánh. Anh cho biết, trong chương trình, không giống những hình ảnh trong VietNam Idol, Cuộc đua kì thú khán giả sẽ thấy anh trở lại là một Huy Khánh của đời thường.

‘ Huy Khánh - MC cá tính của Người giấu mặt

Tới thời điểm hiện tại, hơn 150 thành viên trong ekip sản xuất, 12 chuyên gia quốc tế huy động từ đội ngũ đã sản xuất ra nhiều phiên bản Big Brother trên thế giới như Anh, Hà Lan, Ấn Độ, Singapore, hơn 40 máy quay và nhiều trang thiết bị hiện đại khác… đã được chuẩn bị sẵn sàng cho liveshow đầu tiên.

Gồm 65 tập, gameshow Người giấu mặt sẽ được phát sóng liên tục vào khung giờ 19h55 mỗi ngày trên VTV6. Trong đó, ở mỗi thứ 3 hàng tuần sẽ là một liveshow công bố ai sẽ phải rời đi trong ngôi nhà chung cho đến khi xác định được người cuối cùng ở lại. Người thắng sẽ có cơ hội giành giải thưởng lớn là một căn hộ trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

Chương trình sẽ chính thức phát sóng vào 19h55 ngày mai trên sóng VTV6. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước