Đạo diễn Dũng “khùng” tự tin với “bộ phim không có kịch bản” – Người giấu mặt

NT-Chủ nhật, ngày 10/11/2013 15:31 GMT+7

 Ẩn số về 12 cá tính của Người giấu mặt sẽ được bật mí trong đêm ra mắt 12/11 tới. Đạo diễn Dùng “khùng” đã ví chương trình như “bộ phim truyền hình không có kịch bản” và chắc chắn sẽ thu hút khán giả.

Với format độc đáo khi tìm kiếm 12 con người xa lạ vào để sinh sống với nhau như một gia đình, theo đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thì“12 con người sẽ là đại diện cho nhiều độ tuổi, nghề nghiệp, cá tính và cả giới tính khác nhau. Họ có thể là bất cứ ai trong những người bình thường, không cần một tài năng đặc biệt mà chỉ cần có những cá tính riêng đủ để thu hút và đại diện cho nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống. Họ cũng không phải một chuẩn mực của cái đẹp hay sự hoàn hảo nhưng chính sự thân thuộc và gần gũi sẽ khiến câu chuyện của 12 con người này trở nên thực tế và dễ đồng cảm hơn. Khán giả sẽ dễ dàng nhìn thấy mình trong đó để thấm thía những bài học giá trị cho cuộc sống của mình”.

‘ Một gương mặt nữ cá tính của Người giấu mặt mùa đầu tiên

Không chỉ có vậy, đạo diễn Dũng “khùng” còn chia sẻ về quá trình tuyển chọn thí sinh: “Đây không phải là một chương trình tìm kiếm tài năng hoặc nhan sắc, khó mà có tiêu chí hay thang điểm cụ thể, chúng tôi chỉ có thể dựa trên tính cách và sự thu hút riêng của mỗi người để quyết định, đương nhiên, để bước vào ngôi nhà chung, họ đều đã được tuyển lựa và sàng lọc kĩ càng. Có một điều thú vị khiến tôi bất ngờ là chương trình cũng thu hút được sự quan tâm của khá đông các bạn đã nổi tiếng, tuy nhiên, vì tính chất công bằng khi đề cử và bầu chọn để loại người, chúng tôi cũng phải đảm bảo các bạn hoàn toàn xa lạ với nhau và với công chúng, nên đôi khi cũng phải rất cân nhắc trong khâu tuyển chọn”.

Anh cũng bày tỏ sự tự tin rằng với 12 gương mặt này, “bộ phim truyền hình nhiều tập nhưng không có kịch bản” mang tên Người giấu mặt sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khán giả.

‘ Đạo diễn Quang Dũng ngồi "ghế nóng"

‘ Huyền Anh hay còn gọi là "Bà Tưng" - cô gái nổi trong cộng đồng mạng cũng tham dự chương trình

‘ Đức Anh Idol thử sức Người giấu mặt

‘ Đông đảo thí sinh tham dự vòng tuyển chọn

Chương trình chính thức lên sóng VTV6 vào 19h55 ngày 12/11. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước