20h, VTV3, Đồ Rê Mí: Đêm diễn đôi của Khánh Nhi

CN, Ảnh: ĐRM-Chủ nhật, ngày 21/07/2013 07:00 GMT+7

Sau Quốc Thái và Ngọc Nhất, tuần này, show diễn thứ 3 trong vòng Ghép đôi sẽ là phần trình diễn của Khánh Nhi cùng 5 bạn nhỏ đến từ các Nhà văn hóa trong top 10.

Lên sóng đều đặn vào 20h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, Đồ Rê Mí 2013 tiếp tục thu hút được sự chú ý của khán giả truyền hình. Nối tiếp thành công của 2 show diễn trước đó với sự tỏa sáng của em út Quốc Thái và "ngọc thô" Ngọc Nhất, tuần này sẽ là đêm diễn của Khánh Nhi cùng An Nam, Khánh Ngọc, Hương Thảo, Nhật Minh và Uyên Nhi.

‘ Thùy Chi là người kèm cặp 6 em nhỏ trong show diễn tuần này

Khánh Nhi - cô bé 7 tuổi đến từ Hà Giang không chỉ sở hữu chất giọng trong trẻo như suối nguồn Tây Bắc mà còn có khả năng múa những điệu múa truyền thống của địa phương, đặc biệt là điệu múa mèo. "Cô ca sĩ nhí" lúc nào cũng tươi cười rạng rỡ và luôn tự tin trước phần thi của mình.

Trước đêm diễn thứ 3 của vòng Ghép đôi, cả 6 thí sinh đã được ca sĩ Thùy Chi kèm cặp, chỉnh sửa cao độ cho từng ca khúc. Tiếp xúc với các em nhỏ, Thùy Chi cho biết cô đánh giá cao khả năng kết hợp của An Nam và Khánh Nhi trong quá trình thể hiện ca khúc.

Sự kết hợp của Khánh Nhi trong show diễn này sẽ mang đến những điều thú vị nào cho Ban giám khảo và khán giả truyền hình?

Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi tập 5 của Đồ Rê Mí đôi 2013 vào 20h hôm nay (21/7) trên kênh VTV3!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước