20h35, VTV1: “Trò đời” lên sóng tập đầu tiên

NT-Thứ sáu, ngày 09/08/2013 12:14 GMT+7

 Bộ phim truyền hình 30 tập được chuyển thể từ các tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Vũ Trọng Phụng sẽ chính thức lên sóng VTV1 vào 20h35 hôm nay (9/8).

Được chắt lọc từ 4 tác phẩm của nhà văn Vũ Trọng Phụng: Số đỏ, Cơm thầy cơm cô, Kỹ nghệ lấy tây và Ánh sáng kinh thành, bộ phim Trò đời hứa hẹn sẽ là điểm nhấn của phim truyền hình Việt năm 2013. Với dàn diễn viên chuyên nghiệp và sự đầu tư lớn về trang phục, bối cảnh… Trò đời tái hiện chân thật về bức tranh xã hội Việt Nam trước năm 1945.

Tiêu biểu trong đó là hình ảnh của Xuân Tóc đỏ và Đũi, những nhân vật điển hình cho người nông dân bị bần cùng hóa, bị thu hút bởi thứ ánh sáng ma mị của đô thị. Nhưng khác với Xuân Tóc Đỏ chìm sâu trong sự tha hóa, Đũi đã kịp thức tỉnh, trở lại lương thiện và có được cuộc sống hạnh phúc.

Cùng với hai nhân vật chính này, một loạt các nhân vật như me Kiểm (bà Phó Đoan), cụ cố Hồng, vợ chồng Văn Minh, cô Tuyết... đã thể hiện sinh động một xã hội Việt Nam đầy kệch cỡm, giả dối, hợm hĩnh, ích kỷ và vong quốc.

Bên cạnh đó, phim còn có bà Phó Đoan đàng điếm ẩn giấu trong vỏ bọc của một mệnh phụ đoan chính, vợ chồng Văn Minh học đòi theo lối sống phương Tây, Vỹ Cầm dễ dãi, thực dụng...

Trò đời quy tụ dàn diễn viên gạo cội như: NSƯT Quốc Anh (cụ cố Hồng), NSƯT Minh Hằng (Phó Đoan)… cùng với gương mặt trẻ lần đầu tiên vào vai chính trong phim truyền hình dài tập như Việt Bắc (Xuân tóc đỏ), Thanh Bảo (Đũi)…

‘ Trò đời

sẽ phát sóng vào 20h35 thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên VTV1 từ hôm nay (9/8). Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước