20h5, VTV3: THTT Liveshow 9 Ngôi sao thiết kế Việt Nam

NT, Ảnh: BTC-Thứ bảy, ngày 14/12/2013 13:47 GMT+7

 Giống như Liveshow 8, trong Liveshow 9 Ngôi sao thiết kế Việt Nam tuần này các thí sinh cũng thiết kế với chủ đề Thời trang Xuân hè nhưng điểm khác biệt là được thiết kế trên những chất liệu cao cấp, hiện đại hơn.

Với chủ đề Thời trang Xuân hè cao cấp, 4 thí sinh còn lại trong chương trình sẽ được chia thành 2 nhóm để thi đấu với nhau. Nhóm thứ nhất bao gồm Tăng Thành Công và Phạm Hữu Sang, thứ hai bao gồm Hà Duy và Quang Nhật.

‘ Liveshow 8 Ngôi sao thiết kế Việt Nam

Xét từng thành viên trong hai nhóm, thí sinh Quang Nhật và Phạm Hữu Sang là những gương mặt mới, họ ẩn chứa sự sáng tạo tươi mới và trẻ trung, còn thí sinh Tăng Thành Công và Hà Duy lại là những tên tuổi quen thuộc trong lĩnh vực thiết kế với rất nhiều giải thưởng và kinh nghiệm tích lũy được qua nhiều cuộc thi.

Như vậy trong một nhóm sẽ có sự đối lập nhau về phong cách và quan điểm thiết kế giữa các thí sinh. Tuy vậy, họ sẽ phải cùng nhau sáng tạo dựa trên những điểm chung trong ý tưởng thiết kế. Họ sẽ phải “đấu” với nhau trên chính những điểm chung đó. Mỗi người trong một nhóm sẽ phải thiết kế 4 bộ trang phục khác nhau theo đa dạng các phong cách: dạo phố, công sở và dự tiệc (váy ngắn và váy dài).

Trong số các nhà thiết kế trụ lại với chương trình, 3 gương mặt nào sẽ được đến nước Pháp và thăm Viện mẫu thời trang tại đây? Họ sẽ thể hiện như thế nào để được gọi tên vào vòng Chung kết?

Tất cả có trong Liveshow 9 diễn ra vào lúc 20h5, hôm nay (14/12) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước