Liveshow 8 Ngôi sao thiết kế Việt Nam: Hứng thú với thời trang Xuân Hè

NT, Ảnh: BTC-Thứ năm, ngày 05/12/2013 11:11 GMT+7

 Nếu như tuần trước Trang phục cho người nổi tiếng diễn ra với nhiều màu sắc và mang tính ứng dụng cao thì trong Liveshow 8 Ngôi sao thiết kế Việt Nam sẽ là chủ đề Thời trang Xuân Hè.

Thời trang Xuân Hè là chủ đề cũng gần gũi và quen thuộc với các nhà thiết kế trẻ vì đa phần những thiết kế về thời tiết hay các mùa trong năm đều mang lại cho họ những cảm hứng sáng tạo. Thời tiết chuyển giao từ mùa đông sang mùa xuân và hè luôn là nguồn ý tưởng dạt dào cho các nhà thiết kế trẻ.

‘ Xu hướng thời trang Xuân Hè 2014

Xu hướng mới nhất của thời trang Xuân Hè năm 2014 là các họa tiết sọc kẻ vuông, quần yếm – overal, tua rua và nhiều phụ kiện đi kèm trang phục như mắt kính… Liệu bộ sưu tập của các nhà thiết kế lần này có hướng đến những xu hướng chung của thế giới?

Bộ sưu tập lần này, tôi lấy ý tưởng về con ngựa bởi vì con ngựa tượng trưng cho năm sau. Cũng bắt kịp xu hướng mới nhất của thời trang Xuân Hè năm tới, tôi tập trung sáng tạo trang phục bằng tua rua, nó mang phong cách hoang dã, mạnh mẽ. Đó cũng là ý định mà tôi muốn hướng đến” - thí sinh Tăng Thành Công chia sẻ.

Còn thí sinh Phạm Hữu Sang thay vì chọn những họa tiết kẻ sọc vuông phổ biến thì lại thiết kế những hình lập thể làm điểm nhấn trên bộ sưu tập. Hữu Sang chọn gam màu nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo được điểm nhấn và mong muốn mang tới sự vui tươi cho người mặc.

Trong Liveshow 8, mỗi bộ sưu tập của các thí sinh sẽ có 4 bộ trang phục thay vì 3 bộ như các đêm thi trước.

5 bộ sưu tập của thời tiết xuân hè sẽ được giới thiệu đến khán giả trong Liveshow 8 diễn ra vào lúc 20h ngày 7/12 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước