21h, VTV3: Tập đầu tiên Giọng hát Việt nhí 2014 lên sóng

T.H-Thứ bảy, ngày 21/06/2014 13:30 GMT+7

Những HLV quyền lực của Giọng hát Việt nhí năm nay

Hôm nay (21/6), tập đầu tiên vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai sẽ chính thức lên sóng VTV vào 21h trên kênh VTV3.

Chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 đã tạo được sức hút mạnh mẽ không kém cạnh mùa đầu tiên. Ngay từ những ngày đầu sơ tuyển, Ban tổ chức đã rất khó khăn để sàn lọc và tìm ra được những giọng ca xuất sắc nhất bước vào vòng thi Giấu mặt.

Năm nay, các tài năng nhí sẽ trải qua bàn tay huấn luyện của 4 HLV nổi tiếng gồm: Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Lam Trường và Cẩm Ly.

Ở tập phát sóng đầu tiên của vòng Giấu mặt, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những giọng ca nhí tuy con nhỏ tuổi nhưng đã chứng tỏ khả năng ca hát và cảm thụ âm nhạc của mình qua nhiều ca khúc khó, đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc cao. Trong đó, nhiều thí sinh được các HLV đánh giá cao qua phong cách trình diễn tự tin và giọng ca đầy nội lực.

Đánh giá chất lượng các thí sinh về ở tập phát sóng đầu tiên, ca sĩ Cẩm Ly cho biết: “Bản thân tôi thấy rằng các bé thực sự là những tài năng sáng giá. Mặc dù có những bé còn rất nhỏ tuổi nhưng sở hữu cho mình giọng hát trời phú quá tuyệt vời”.

Đặc biệt, ngay tại tập đầu tiên này, khán giả sẽ được chứng kiến “cuộc chạm trán” gay cấn giữa Lam Trường và Cẩm Ly khi nhiều lần cả hai cố gắng tranh giành thí sinh của nhau. Liệu HLV nào sẽ là người thu nhận được nhiều học trò nhất trong đêm thi đầu tiên?

Đảm nhiệm vai trò MC thay Trấn Thành trong Giọng hát Việt nhí 2014 là Jennifer Phạm.

Những tài năng nhí nào sẽ được chọn đi tiếp vào vòng trong? Câu trả lời sẽ có trong chương trình Giọng hát Việt nhí, tập 1 vòng Giấu mặt lên sóng vào 21h, hôm nay (21/6) trên VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước