21h, VTV6: Cầu vồng 2013 - lĩnh vực diễn viên số 4, chặng 1

T.H-Thứ bảy, ngày 26/10/2013 16:04 GMT+7

 Dương Thế Luân, Lê Thị Tường Vy, Lê Thị Hồng Liên là 3 thí sinh sẽ có mặt trên sân khấu Cầu vồng – lĩnh vực diễn viên vào 21h tối nay trên VTV6.

Chủ đề của câu chuyện sitcom tuần này về tình yêu - một đề tài khá quen thuộc trong đời sống của các bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, do các bạn trong nhóm đa phần đều chưa từng được đào tạo chính qui về diễn xuất, nên họ sẽ gặp những khó khăn khi diễn xuất, nhất là về phần lời thoại.

Vì vậy, giống như các nhóm khác của Cầu Vồng diễn viên năm nay, nhóm thí sinh thứ 3 đã có buổi làm việc đầu tiên với NSUT Kim Oanh – người sẽ giúp các bạn về kỹ năng tìm hiểu kịch bản, nhân vật cũng như chia sẻ những kinh nghiệm về diễn xuất. Đối với nhóm thí sinh này, NSUT Kim Oanh cho biết, cô khá ấn tượng với các thí sinh miền Nam.

Nhận xét về các thí sinh tuần này, BGK cho biết: “Các thí sinh chưa hiểu tâm lý nhân vật nên vẫn còn nhiều lúng túng trong vở diễn. Chưa thưc sự lột tả đầy đủ được cảm xúc của nhân vật. Đặc biệt, cách thoại miền Nam và miền Bắc khác nhau, đây cũng là một khó khăn rất rõ khi các thí sinh 2 miền cùng phải diễn trong một vở kịch.”

‘ Tự tin hơn về vai diễn, biết được điểm yếu của mình nhưng liêụ các thí sinh sẽ hoàn thành tốt được vai diễn của mình?

Mời quí vị và các bạn theo dõi Cầu vồng 2013 – lĩnh vực diễn viên tập số 4 chặng 1 phát sóng 21 trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước