21h, VTV6: THTT Chung kết "Tuổi 20 hát"

T.H-Thứ bảy, ngày 28/09/2013 08:00 GMT+7

 Vòng đấu cuối cùng tranh ngôi quán quân của Tuổi 20 hát sẽ được VTV6 THTT tới khán giả vào 21h hôm nay (28/9).

Sau những vòng loại và liveshow, nhiều ca khúc cách mạng truyền thống đã được thể hiện theo nhiều phong cách trẻ trung, Tuổi 20 hát cũng dần trở thành "món ăn" quen thuộc đối với khán giả trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Từ đây, 4 chiến binh xuất sắc giành được chiếc vé đi tới đêm Chung kết đã lộ diện, chính là: Đại học Thăng Long, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Kiến trúc và Đại học Sư phạm.

Đánh giá về chương trình Tuổi 20 hát năm nay, Đại diện BTC - BTV Thu Thủy cho biết: “Dù là lần đầu tiên tổ chức, nhưng Tuổi 20 hát đã nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ khán giả, thậm chí ngay thời điểm hiện tại, dù chưa kết thúc mùa giải này nhưng đã có những sinh viên của các trường đại học đăng ký tham gia mùa giải tiếp theo”.

Vẫn như thường lệ, trong đêm Chung kết, mỗi đội sẽ trình bày hai ca khúc, một đơn ca - một hợp ca. Cơ hội giành ngôi vị cao nhất của mỗi đội là như nhau, vì vậy, họ đều cần phải nỗ lực hết mình để có phần thể hiện tốt nhất thuyết phục khán giả.

Khác với vòng Liveshow, thay vì chỉ có 1 tuần, các đội thi đã có 2 tuần chuẩn bị kỹ càng cho đêm Chung kết. Thêm nữa, các thí sinh sẽ được thể hiện các ca khúc theo phong cách tự chọn, vì vậy, họ sẽ có cơ hội thỏa sức sáng tạo cùng HLV của mình. BTV Thu Thủy cũng nói thêm: “Chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng về một đêm Chung kết bùng nổ với những phần thể hiện rất hấp dẫn dành cho khán giả”.

Đội quán quân Tuổi 20 hát 2013 sẽ được lựa chọn dựa trên tổng số lượt bình chọn của khán giả. Theo đánh giá của giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh, phương thức bình chọn này sẽ là thách thức với các đội tham gia thi bởi họ đều là những ca sĩ nghiệp dư, việc phải luôn giữ được trạng thái tinh thần, phong độ ổn định trước khi lên sân khấu khá khó khăn.

Danh sách ca khúc trong đêm chung kết gồm:

Đội

Kiến trúc

Sư Phạm

Thăng Long

Kinh tế quốc dân

Tiết mục đơn ca

Kim Đồng

Lên Ngàn

Cô gái vót chông

Bài ca trên núi

Tiết mục tốp ca

Tình ca Tây Nguyên

Em hát Ê rây

Liên khúc: Câu hò bên bến Hiền Lương, Huế - Sài Gòn - Hà Nội.

Liên khúc: Tình em, Bài ca cánh võng.

Hừng hực khí thế và đầy quyết tâm, 4 đội có mặt trong Chung kết Tuổi 20 hát đã sẵn sàng chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào 21h hôm nay (28/9) trên kênh VTV6.

Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước