21h10, VTV3: Liveshow 5 Giọng hát Việt

NT, Ảnh: BTC-Chủ nhật, ngày 10/11/2013 11:00 GMT+7

 Liveshow 5 Giọng hát Việt sẽ là đêm công bố kết quả và loại 4 thí sinh.

Liveshow 5 sẽ là đêm công bố kết quả đầy kịch tính của cả 4 đội sau liveshow 4 với nhiều phần biểu diễn màu sắc và ấn tượng.

‘ Nhóm Bee T sẽ là khách mời của liveshow 5

Liveshow 4 đã diễn ra sôi động với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Sự đa dạng và độc đáo trong giọng hát của các thí sinh cũng chứng tỏ được sự trưởng thành, tiến bộ và luôn biết cách “làm mới”, thử thách mình nhiều hơn.

Ngay từ đầu đến cuối đêm thi, khán giả đã phải liên tục cuồng nhiệt cùng các ca khúc rock mạnh mẽ của các thí sinh Âu Bảo Ngân, Đinh Thị My Hoàn, Diễm Hương, Trần Thái Châu, Hà My… hay sôi động cùng những tiếng hát đầy nội lực của Nguyễn Thái Quang, Vũ Thảo My, Nguyễn Ngọc Trâm, Song Tú… phấn khích cùng bản phối mới của Đỗ Thành Nam, Phạm Khánh Duy, Nguyễn Trần Minh Sang, Nguyễn Hoàng Tôn. Bên cạnh đó, khán giả còn có lúc chợt lắng lòng lại trong tình cảm da diết với những phần biểu diễn của Dương Hoàng Yến, Vũ Cát Tường, Phạm Hà Linh.

Trong đêm thi tuần trước, các thí sinh được đánh giá là có sự lột xác và tiến bộ nên thật khó đoán ai sẽ là người ra đi và thí sinh nào sẽ là người ở lại.

Quý vị hãy đón xem liveshow 5 Giọng hát Việt vào 21h10 hôm nay (10/11) trên kênh VTV3 để biết kết quả thí sinh nào bước tiếp.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước