21h10, VTV3: “Vũ điệu đam mê” tập đầu tiên

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ bảy, ngày 14/09/2013 06:00 GMT+7

 Phiên bản chương trình truyền hình quốc tế Got to dance sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào 21h10 hôm nay (14/9) trên VTV3 với tên gọi Vũ điệu đam mê.

Từ hàng trăm thí sinh dự thi vòng Sơ loại trên khắp cả nước, Vũ điệu đam mê đã tìm ra được 50 nhóm, đôi, thí sinh xuất sắc nhất cho vòng Tuyển chọn của chương trình. Tập đầu tiên của Vũ điệu đam mê sẽ là những cuộc tranh tài gay cấn.

15 tiết mục dự thi với nhiều thể loại như: Hiphop, Popping, Dancesport, Belllydance, Freestyle… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ, ấn tượng và nhiều cảm xúc. Đó là kỹ thuật sắc nét, điêu luyện của một chàng trai khiến cho giám khảo Cuba Alfredo hưng phấn đến độ buông giày. Bên cạnh đó còn có màn trình diễn của thí sinh nhí với bài thi kết hợp, là tiết mục đầy xúc cảm của cô gái nội tâm muốn nhảy múa để thoát ra khỏi vỏ bọc bản thân và thể hiện mình. Đặc biệt, chàng trai khuyết tật khiến cả sân khấu Vũ điệu đam mê phải rớt nước mắt vì nghị lực phi thường để thể hiện đam mê.

‘ Giám khảo của Vũ điệu đam mê

Vũ điệu đam mê là chương trình tìm kiếm những tài năng xuất sắc nhất cho lĩnh vực nhảy múa, bộ môn còn nhiều mới mẻ và chưa phát triển mạnh tại Việt Nam. Chương trình là sân chơi dành cho các độ tuổi với nhiều thể loại, hình thức tranh tài khác nhau của lĩnh vực nhảy múa. Yếu tố kĩ thuật, cảm xúc và sự sáng tạo luôn được Vũ điệu đam mê đánh giá cao qua những nhận xét của Ban giám khảo gồm: biên đạo múa Trần Ly Ly; vũ công, biên đạo Dumbo; biên đạo Alfredo Torres và ca sĩ Minh Hằng.

Ai sẽ là những gương mặt đầu tiên bước tới vòng Đối đầu? Quý vị hãy đón xem Vũ điệu đam mê vào 21h10 hôm nay (14/9) trên kênh VTV3.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước