21h15, VTV3: THTT Liveshow 6 Vũ điệu đam mê

NT, Ảnh: BTC-Thứ bảy, ngày 23/11/2013 14:32 GMT+7

 Tiếp tục đấu loại trực tiếp với chủ đề mới là Hành tinh xanh, các thí sinh của Vũ điệu đam mê hứa hẹn sẽ đem đến những màn tranh tài kịch tính trong Liveshow 6.

Ở Liveshow 5 Vũ điệu đam mê, các thí sinh đã có đêm tranh tài với chủ đề thú vị mang tên Top Hits. Các nhóm/thí sinh đã phải lên ý tưởng và thực hiện bài nhảy của mình trên nền của một ca khúc hit đã từng được vinh danh trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và quốc tế.

‘ Hình ảnh từ Liveshow 5 Vũ điệu đam mê

Chủ đề này yêu cầu sự sáng tạo rất cao từ thí sinh và các tiết mục được trình diễn trong liveshow 5 đã không làm khán giả phải thất vọng. Bên cạnh việc duy trì về phong độ, kỹ thuật, các nhóm/thí sinh còn đầu tư nhiều mặt nội dung, tạo hình và dàn dựng sân khấu. Mỗi bài thi là một ý tưởng đầy mới mẻ, hấp dẫn và đầy ấn tượng.

Trong đêm thi tuần trước, nhóm OH đã kể tiếp câu chuyện về một gương mặt khác của người phụ nữ, sự đố kị, ghen tị, tranh giành… bằng những động tác đầy quyến rũ trên nền nhạc của ca khúc kinh điển Burlesque. Đối đầu với OH là nhóm Trò chơi bắt đầu, nhóm này lại hóa thành những đứa trẻ với câu chuyện trong sáng và vũ đạo sôi động.

Phần tranh tài của nhóm 3Thiên thần và nhóm Những chú hề nổi loạn đã khiến những khán giả có mặt tại trường quay không khỏi ngạc nhiên. Nhóm 3 Thiên Thần tạo sự bất ngờ với câu chuyện một nữ cảnh sát và 2 chàng tội phạm. Bên cạnh đó, nhóm Những chú hề nổi loạn thể hiện với câu chuyện những con sói và người thợ săn với nhiều động tác đẹp mắt.

Liveshow 5 kết thúc với kết quả là nhóm OH đã phải chia tay chương trình vì nhận được ít sự bình chọn của khán giả nhất. Ở Liveshow 6 tối nay (23/11), các thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài với chủ đề Hành tinh xanh. 9 nhóm/thí sinh sẽ tiếp tục thử sức mình, vượt qua thử thách của Ban tổ chức để giành những chiếc vé vào những vòng sau.

Liveshow 6 Vũ điệu đam mê sẽ diễn ra vào 21h15, hôm nay (23/11) và được tường thuật trực tiếp trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước