21h15, VTV3: “Vũ điệu đam mê” vòng Đối đầu

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ bảy, ngày 05/10/2013 12:00 GMT+7

 Sau khi hoàn thành vòng Tuyển chọn, Vũ điệu đam mê bắt đầu bước sang chặng đua mới ở vòng Đối đầu với những màn tranh tài của các nhóm/ đôi/ thí sinh có cùng phong cách và thể loại nhảy theo hình thức 1 loại 1.

Kể từ vòng Đối đầu, Vũ điệu đam mê sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 và bình chọn của khán giả sẽ chiếm 50% quyết định thí sinh được đi tiếp hay dừng lại. Cũng bắt đầu từ vòng này, ca sỹ Hồ Ngọc Hà sẽ thay Minh Hằng làm giám khảo ở vòng Liveshow.

Vòng thi tới đây sẽ là đêm hứa hẹn nhiều cảm xúc và hồi hộp khi 14 nhóm/ đôi/ đơn bước vào cuộc đấu không khoan nhượng. Họ sẽ phải thể hiện tinh thần, sự gắn kết, bản lĩnh cao nhất cùng với kỹ thuật chau chuốt, ý tưởng độc đáo để thuyết phục 4 vị giám khảo khó tính và chinh phục được tình cảm của khán giả.

‘ Lộ diện hình ảnh thí sinh vòng Đối đầu

Đêm đầu tiên của vòng Đối đầu sẽ gồm các thể loại Hiphop, Popping, Dancesport, Breaking tham gia tranh tài. Các thí sinh đã có nhiều ý tưởng độc đáo cho phần thi của mình với hi vọng sẽ giành được tấm vé bước tiếp. Bên cạnh phần biểu diễn riêng của mình, 2 nhóm đối đầu cùng nhau còn tiếp tục tranh tài với một bài nhảy chung.

Chia sẻ về các thí sinh trong vòng thi sắp tới, giám khảo Dumbo cho biết: “Các bạn rất tài năng và mỗi nhóm có một nét đặc biệt riêng nhưng cần đồng đều về năng lượng và đội hình hơn nữa. Qua vòng Audition, Dumbo rất bất ngờ vì sự thể hiện tốt của các bạn, các thí sinh có những ý tưởng rất mới lạ và cá tính nên Dumbo mong chờ ở các bạn nhiều hơn trong những vòng thi sau”.

Vòng Đối đầu của Vũ điệu đam mê sẽ diễn ra vào lúc 21h10 ngày 5/10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước