21h30, Chủ nhật (27/10): Phim cuối tuần “Tâm bão”

NT-Thứ bảy, ngày 26/10/2013 13:36 GMT+7

 Tâm bão là câu chuyện về tình người ở một làng chài nghèo sau khi cơn bão đi qua. Phim sẽ lên sóng VTV1 vào 21h30 Chủ nhật (27/10).

Tâm bão có thời lượng 90 phút do đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc chịu trách nhiệm chỉ đạo diễn xuất. Phim được đầu tư công phu với những cảnh quay trau chuốt và kỹ lưỡng cùng sự nỗ lực hết mình của các diễn viên cũng như ê kíp sản xuất.

Theo đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc cho biết về tên và nội dung của phim thì “Bão ở đây là bão của thiên nhiên đến với vùng đất đó và bão của lòng người với nhau. Tâm ở đây là trung tâm của cơn bão tới và là cái tâm của con người, tình người với nhau sau khi hệ quả của cơn bão đi qua”.

‘ Một cảnh trong phim Tâm bão

Phim kể về câu chuyện tình người xoay quanh những người dân ở làng chèo, đặc biệt là tình chị em giữa Quỳnh và Lan với những diễn biến tâm lý phức tạp. Người em tên Quỳnh trong phim Tâm bão là một nhân vật rất mộc mạc từ hình dáng đến tính cảnh. Vẻ bề ngoài rất là mỏng manh nhưng mà bên trong đó là một nội lực, tính cách rất mạnh mẽ. Còn Lan (diễn viên Oanh Kiều đóng) là một cô bé từ nhỏ đã mang căn bệnh trong mình nên rất yếu đuối, mong manh. Sau biến cố gia đình, tưởng chừng Lan suy sụp nhưng cô đã cố gắng vượt qua và biết cách vươn lên trong cuộc sống.

Diễn viên Thùy Trang (vai Quỳnh) đã chia sẻ về những cảnh quay ấn tượng rằng: “Ban ngày đoàn làm phim phơi nắng, buổi tối thì sóng biển dập và mưa bão. Nói chung tất cả các cảnh quay không có cảnh nào đơn giản cả. Quay cảnh mưa, bão, gió, lá, cát, bụi thổi hết vào mặt vào miệng rất khủng khiếp. Lúc đó mình không phải đang diễn nữa mà mình đang phải đối mặt với một cơn bão thực sự”.

Mời quý vị đón xem phim cuối tuần Tâm bão vào lúc 21h30 Chủ nhật (27/10) trên kênh VTV1 để có câu trả lời.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước