22h30, VTV6: 2Mbox – Trò chuyện cùng tác giả trẻ Huy Trực

T.H-Thứ tư, ngày 20/11/2013 14:18 GMT+7

 Chia sẻ trong 2Mbox tuần này, tác giả của ca khúc “Trò chuyện ngày mới” cho biết âm nhạc của anh sẽ ngày càng đơn giản, ít trúc trắc, dung dị, vui tươi hơn và mang hơi thở hiện đại.

Là nhân vật khách mời cho chương trình 2Mbox tuần này, Huy Trực sẽ đem tới cho khán giả nhiều câu chuyện thú vị xung quanh cuộc sống của anh. Anh nói: “Tôi rất sợ mình không theo kịp thời đại, sợ mình là người không được việc, nên tôi luôn tự trau dồi bản thân, đi khám phá những vùng đất mới để có thêm năng lượng, thêm hiểu biết, kiến thức cho mình.”

"Những chuyến đi đã khiến tôi rất hạnh phúc khi có nhiều trải nghiệm về cuộc sống thiên nhiên, con người ở đó, đồng thời cũng giúp ích cho tôi trong việc viết nhạc và nghề kiến trúc, đặc biệt bài học lớn nhất là đi du lịch nhiều quá sẽ khó lấy vợ (cười )". – Huy Trực nói thêm.

‘ Sở thích đặc biệt của Huy Trực đó là du lịch

Ngoài những chuyến du lịch tới các vùng đất mới, Huy Trực cũng tiết lộ về kế hoạch thực hiện một album hay một đêm nhạc của riêng mình. Tuy nhiên, anh cho biết vì chưa đủ kinh phí và vốn liếng âm nhạc nên khán giả sẽ phải chờ khá lâu để được thưởng thức sản phẩm âm nhạc của anh.

Người đồng hành cùng Huy Trực trong chương trình này là nhạc sỹ Nguyễn Dân - một đồng nghiệp và một người bạn khá thân thiết với Huy Trực trong cuộc sống. Bên cạnh đó, trong 30 phút của chương trình, khán giả sẽ được nghe Huy Trực thể hiện lại nhiều ca khúc đã từng làm nên tên tuổi của anh như Chỉ là giấc mơ, Cánh diều lạc phố, Trò chuyện ngày mới…

Mời quí vị và các bạn theo dõi 2M Box – Tác giả trẻ Huy Trực phát sóng 22h30 hôm nay trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước