19h50, VTV6: Ca sĩ Emily ngọt ngào trên sân khấu 2Mbox

VTV6-Thứ ba, ngày 29/10/2013 22:09 GMT+7

 Cô ca sỹ đáng yêu Emily sẽ thể hiện những ca khúc ngọt ngào theo phong cách acoustic trên sân khấu của 2Mbox.

Ngay khi bắt đầu 2Mbox, Emily đã chia sẻ điều “ấm ức” trong lòng bấy lâu: “Emily yêu thích, đam mê Rap, R&B, Hiphop từ những năm theo học cấp III, nhưng vào thời điểm ấy, mọi người vẫn quan niệm những người hát Rap, Hiphop đều là.. hư hỏng”. Nhưng không vì thế mà Emily nản lòng, tính đến thời điểm hiện tại, đã gần 10 năm Emily theo đuổi con đường mình đã chọn.

Động lực nào khiến Emily kiên trì đến vậy? Đó là nhờ những người đồng nghiệp luôn hiểu và bên cạnh cô – những anh chị em cùng chung đam mê Rap, Hiphop, R&B như LK, Hoàng Touliver, Justa Tee, Soobin… Họ đều là những người cùng Emily đi từng bước ngắn một, cùng học từ việc thể hiện ca khúc làm sao cho đúng tinh thần nội dung trong đó, xử lý đúng những kỹ thuật trong từng cách hát, để khán giả nghe có thể cảm nhận được rõ nét màu sắc của R&B hay Hiphop trong ca khúc, đến việc mang đến một bản phối ưng ý cho Emily…

Nhân vật đồng hành cùng Emily trong 2M Box tuần này là Soobin - một tác giả trẻ. Soobin cũng chính là người viết những ca khúc dành riêng cho Emily thể hiện, cũng như hòa âm phối khí toàn bộ sản phẩm âm nhạc của Emily.

Không chỉ là một cặp đôi ăn ý trên sân khấu, cả hai còn là 1 cặp đôi rất đẹp được nhiều bạn trẻ yêu mến. Ngoài đời luôn được bạn trai chiều chuộng nên Emily cũng không khỏi bất ngờ khi bị chính Soobin “nói xấu” trong chương trình: “Emily rất trẻ con, tính tình thì hay sớm nắng chiều mưa lắm…”

Và chắc chắn không thể không nhắc tới một đặc sản của 2Mbox là những bản hit của khách mời được thể hiện theo phong cách acoustic cùng dàn nhạc.

Khán giả yêu mến Emily hãy đặt lịch và theo dõi những điều thú vị cùng 2Mbox vào 19h50 thứ 4 trên kênh VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước