22h30, VTV6, Chuyên cơ số 6: Du hí cùng cặp đôi Tiến Đạt – Hari

T.H-Thứ sáu, ngày 15/11/2013 07:00 GMT+7

 Tuần này, Chuyên cơ số 6 đã có một chuyến bay vô cùng đặc biệt, bởi không như thường lệ, cơ trưởng Nguyên Khang sẽ đón tiếp không chỉ một mà những hai khách mời - cặp đôi Tiến Đạt và Hari.

Gây ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình trong chương trình Cuộc đua kì thú, đến với chuyến bay lần này, Tiến Đạt và Hary đã đem một màu sắc vô cùng mới mẻ qua những chia sẻ về những tình huống “dở khóc dở cười” trong cuộc sống của cặp đôi này.

Vốn là con người điềm đạm, trong mọi cuộc tranh cãi Tiến Đạt luôn là người chịu thiệt. Tuy nhiên, trong tình yêu không ai là hoàn thiện, chính tính lầm lì ít nói của anh đã khiến bạn gái không ít lần nổi giận. “Tất cả những cuộc cãi vã đều do một nguyên nhân là do Hary biết nói tiếng Việt, còn anh Đạt không biết nói tiếng Hàn, yêu nhau mà không tìm hiểu kỹ về nhau thì sao mà có thể chung sức chung lòng được” – Hari nói.

Tình yêu của họ đã được vun đắp bằng thời gian 6 năm với những niềm vui, nỗi buồn và đang chờ ngày kết trái. Theo lời hứa của Tiến Đạt, sang năm anh sẽ thực hiện thử thách mà Hary đặt ra đó chính là cầu hôn người con gái của lòng anh.

Bên cạnh tình yêu đẹp của mình, Tiến Đạt còn xây dựng cho mình một sự nghiệp khá vững chắc. Là một trong những người tiên phong trong dòng nhạc rap, nhưng trước đó, ít ai biết được anh còn là một vũ công vô cùng chuyên nghiệp của vũ đoàn Hoàng Thông, không những thế anh còn thành lập một nhóm hát cho riêng mình.

Trên chuyên cơ lần này, Tiến Đạt đã có một cách giới thiệu bản thân vô cùng thú vị. Đó là gì? Đừng bỏ lỡ chương trình để biết được chàng rapper này giới thiệu bản thân mình như thế nào nhé. Chương trình sẽ lên sóng vào 22h30 hôm nay (15/11) trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước