2Mbox: Thái Trinh chia sẻ về hành trình “lột xác”

T.Hu-Thứ tư, ngày 27/11/2013 14:07 GMT+7

 Bước qua ngưỡng tuổi 20, ca sĩ Thái Trinh cho biết cô sẽ lên kế hoạch cho một sự biến đổi hoàn toàn về cả hình ảnh bên ngoài lẫn phong cách âm nhạc.

Tham gia chương trình 2Mbox tuần này, ca sĩ trẻ Thái Trinh xuất hiện trong một hình ảnh mới trẻ trung, cá tính hơn. Cô nói: “Thái Trinh cho rằng sự thay đổi này là rất cần thiết với một cô gái đã bước qua ngưỡng tuổi 20, bởi Thái Trinh cũng phải lớn lên, cũng phải chín chắn, chững chạc hơn, cũng phải có những suy nghĩ, định hướng rõ ràng cho sự nghiệp âm nhạc đã lựa chọn”.

Sự thay đổi ngoại hình này cũng đi kèm với sự thay đổi trong phong cách âm nhạc, lột bỏ hình ảnh của cô gái bé nhỏ, mộc mạc bên cây đàn guitare với những ca khúc cover, hay ca khúc tự sáng tác mang tính chiêm nghiệm, tự sản xuất những sản phẩm âm nhạc cho mình, Thái Trinh đã chọn cho mình phong cách trẻ trung, sôi động hơn với những ca khúc nhạc dance. Bên cạnh đó, cô đã nhờ những nhạc sỹ có uy tín trong làng nhạc Việt giúp đỡ tạo ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, nổi bật rõ cá tính âm nhạc hiện tại mà cô hướng đến.

Khi đề cập tới những kế hoạch tương lai trong hình tượng mới, Thái Trinh tiết lộ cô đang thực hiện kế hoạch sản xuất 2 album riêng cho mình, một album trẻ trung, sôi động với những phong cách âm nhạc trẻ, phù hợp với thị hiếu nghe nhạc chung của đông đảo khán giả, một album mộc mạc, giản dị, đúng với phong cách của Thái Trinh mà khán giả đã từng biết đến, đặc biệt album này sẽ là tập hợp những sáng tác của riêng cô.

Ngoài ra, nhưn thường lệ, Thái Trinh cũng đã gửi tới cho những khản của 2Mbox những phần trình diễn các ca khúc đã từng tạo nên tên tuổi của cô như: Chưa bao giờ, Cười lên em, Những ngày yêu, This love – Maroon 5…

Chương trình 2Mbox sẽ phát sóng vào 22h30 hôm nay trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước