Cầu vồng – MC: Một cuộc ra đi đặc biệt cảm xúc (21h, VTV6)

VTV Online-Thứ bảy, ngày 08/03/2014 12:17 GMT+7

Chương trình Cầu vồng top 10 khu vực miền Nam lên sóng vào 21h hôm nay (8/3) trên VTV6 sẽ là chặng đua đem tới nhiều cảm xúc cho khán giả, trong đó có cả những giọt nước mắt hạnh phúc và tiếc nuối.

Bộ 3 giám khảo quyền lực của Cầu vồng: MC Khắc Nguyện, biên tập viên Anh Tuấn và nhà báo Diễm Quỳnh đã rất thẳng thắn chia sẻ ngay từ đầu chương trình: "Chúng tôi cần thấy sự tự tin và cá tính của mỗi thí sinh một cách nổi bật, có thể nếu phần thi của bất cứ thí sinh nào không đạt được chuẩn của đề thi, chúng tôi sẽ loại nhiều hơn một thí sinh".

‘ Ảnh giám khảo

MC Công Tố luôn là người đồng hành cùng các thí sinh trước và sau khi họ hoàn thành sau bài thi của mình. Với nhiều kinh nghiệm trong cuộc thi Cầu vồng, cùng với việc làm chủ các chương trình lớn của VTV, Công Tố luôn chia sẻ cùng mỗi thí sinh Cầu vồng.

Anh nói: "Tố hiểu rõ cảm giác của họ, Tố sẽ là một người bạn của họ, để cùng nhau nhìn ra khuyết điểm để sửa chữa. Đồng thời, Tố luôn cùng các thí sinh giải tỏa tâm lý với tiêu chí “tự hào với bản thân và những gì mình làm được” để họ vững vàng nhận kết quả".

‘ Ảnh MC Công Tố

Điều này có lẽ sẽ là một áp lực tâm lý nặng nề khiến các thí sinh vốn đã luôn lo lắng lại càng thêm tâm lý e ngại. 5 thí sinh sẽ thử thách mình và chứng tỏ khả năng với giám khảo cùng khán giả tuần này là: Ngọc Trúc, Mạnh Quân, Trúc Giang, Trí Thuân và Quốc Thành. Họ sẽ phải thực hiện 2 bài thi: đầu tiên định hình phong cách của chính mình với câu hỏi: Tôi là ai? Tôi là một MC như thế nào? Tiếp theo sau đó, mỗi thí sinh chỉ có 5 phút để thử sức thay đổi phong cách dẫn của mình, với cùng một chủ đề dẫn ở phần một.

Có những thí sinh đã chuẩn bị rất tốt, họ luôn sẵn sàng dành một khoảng thời gian trong 5 phút để thay đổi quần áo chỉn chu, phù hợp với nội dung thay đổi cá nhân mình.

‘ Ảnh thí sinh Ngọc Trúc đổi quần áo

Một trong những gương mặt tự tin trong tập phát sóng hôm nay của Cầu vồng chính là Ngọc Trúc. Cô gái này sẽ cùng bàn luận với khán giả trong chủ đề đầy tính nhân văn: cho đi và nhận lại. Với đề tài này, bạn là một MC, bạn sẽ chọn những nội dung gì để nói?

Mạnh Quân bỏ lại mọi rắc rối của đề bài Ban giám khảo đặt ra, anh chàng diện chiếc áo xanh nổi bật có phong thái rất tự tin trên sân khấu. Tuy nhiên, gặp một số khó khăn trong việc phát triển chiều sâu nội dung, đây chắc hẳn sẽ là một điểm trừ của giám khảo cho anh chàng nổi bật, nói được giọng của rất nhiều vùng miền này.

Chàng trai kiến trúc Lâm Quốc Thành thì thể hiện cách nhìn và nội dung nói “rất kiến trúc”. Một trong những thí sinh có tư duy logic và mạch lạc. Tuy nhiên, chính vì áp lực tâm lý trên sân khấu lớn như Cầu vồng, Quốc Thành có một chút bối rối trong cách dùng từ. Tuy nhiên, ngược lại với sự lúng túng trong cách dùng từ, Quốc Thành lại có phong thái rất ung dung ngay cả với những lời nhận xét của giám khảo, khiến những người cầm cân nảy mực đặt ra suy nghĩ: liệu chàng trai này đủ “nhiệt” với Cầu vồng?

Trúc Giang – thí sinh đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung và trang phục đi tìm câu trả lời cho câu hỏi mình là ai, mình là một MC như thế nào. Cô gái này cũng khép lại phần thi vòng 1 của top 10 Cầu vồng miền Nam.

Trong tập này, với 5 thí sinh còn lại kể trên, giám khảo sẽ loại ai? Thí sinh nào sẽ sẵn sàng bước tới hành trình tiếp theo của Cầu vồng, một hành trình khó khăn nhưng cũng hấp dẫn khó cưỡng với mỗi người làm nghề, học nghề dẫn chương trình.

Mời quý vị và các bạn đón xem chương trình Cầu vồng sẽ lên sóng vào hôm nay (8/3) trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước