Show 8 Chinh phục: Xuất hiện nữ quán quân đầu tiên

T.H-Thứ năm, ngày 06/02/2014 15:05 GMT+7

Nguyễn Anh Thư - Quán quân tuần 8 Chinh phục

Sau nhiều tuần chứng kiến sự đăng quang của các thí sinh nam, chiến thắng sít sao của Nguyễn Anh Thư (Đắk Lắk) như giải tỏa “cơn khát” nữ quán quân trong chương trình Chinh phục.

Show tuần thứ 8 Chinh phục chứng kiến trận thi đấu của 10 gương mặt: Đặng Nhật Linh, Nguyễn Như Hiếu, Nguyễn Anh Thư, Nguyễn Việt Anh Đức, Phan Thiên Phúc, Lê Hồng Ngọc, Hoàng Phương Chi, Đặng Hoàng Đức, Lê Thị Phương, Lê Châu Hồng Phát.

Ngay từ những vòng thi đầu tiên, chứng tỏ khả năng và bản lĩnh của mình, tất cả 10 thí sinh đã khiến cuộc đua trở nên gay cấn với phần thi phụ mang tên Ghép đôi. Kết thúc vòng 2, ba cái tên xuất sắc nhất của show tuần 8 là Lê Châu Hồng Phát (Bình Dương), Nguyễn Anh Thư (Đắk Lắk) và Đặng Hoàng Đức (Thừa Thiên Huế).

‘ 10 thí sinh tham gia tuần thi thứ 8 chương trình Chinh phục

Tới vòng 3, cuộc đua chỉ còn lại hai thí sinh cuối cùng là Anh Thư và Hoàng Đức. Hai đối thủ ngang tài ngang sức này đã có trận “so kè” từng điểm số trong cả 36 câu hỏi. Ở câu hỏi cuối, Anh Thư đã bất ngờ dành chiến thắng để trở thành quán quân của tuần 8.

Đến từ điểm thi Buôn Ma Thuột, cô gái nhỏ bé Anh Thư mang trong mình ước mơ lớn được làm việc cho NASA. Đam mê nghiên cứu về thiên văn từ nhỏ, không có gì khó hiểu khi Anh Thư lựa chọn Thiên văn học làm chủ đề sở trường của mình. Đồng thời, cũng chính nhờ vậy đã giúp Anh Thư giành được 10 điểm trọn vẹn với chủ đề sở trường, đi tiếp vào trận chung kết của lứa tuổi 13-14 diễn ra vào tháng 5 tới.

‘ Giáo sư Biết Hết cùng câu hỏi trực quan sinh động dành cho các thí sinh

Như vậy, đêm chung kết Chinh phục lứa tuổi 13 – 14 đã xuất hiện 8 gương mặt và còn 12 cơ hội cho những thí sinh còn lại. Vì vậy, các tài năng nhí sẽ cần phải cố gắng hơn nữa trong những trận đấu sắp tới để giành được cơ hội này.

Chương trình Chinh phục phát sóng vào 21h05, thứ Tư hàng tuần trên kênh VTV6 và phát lại vào 16h00, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước