Cơ trưởng Nguyên Khang chính thức “nghỉ hưu” (17h30, 27/12, VTV6)

T.H-Thứ sáu, ngày 27/12/2013 11:09 GMT+7

Đây sẽ là chuyến bay cuối cùng của cơ trưởng Nguyên Khang trong chương trình Chuyên cơ số 6 và đồng hành cùng anh trên chuyến bay đặc biệt này sẽ là Thủy Tiên – cô ca sĩ tài sắc của showbiz Việt.

Tham gia Chuyên cơ số 6 tuần này, Thủy Tiên đã những phút trải lòng với khán giả về niềm đam mê nghệ thuật và con đường cô đến với ca hát.

‘ Thủy Tiên và cơ trưởng Nguyên Khang

Sinh ra và lớn lên ở miền sông nước Kiên Giang, từ nhỏ Thủy Tiên đã có niềm yêu thích đặc biệt với âm nhạc. Chính niềm đam mê này đã thôi thúc Thủy Tiên lên Sài Gòn và theo đuổi con đường mình mong ước. Con đường nào cũng đầy chông gai, không ít lần Thủy Tiên đã đứng bên bờ vực thẳm nhưng chính âm nhạc đã giúp cô vượt qua, cô chia sẻ: “Thời điểm khủng hoảng nhất của tôi chính là lúc sáng tác nhạc phim Đẹp từng centimet, lúc đó nếu không có bài hát đó thì chắc là Tiên đã không còn đến bây giờ”.

‘ Thủy Tiên cùng món quà của chương trình Chuyên cơ số 6

Bên cạnh những câu chuyện về âm nhạc, Thủy Tiên còn hé lộ nhiều thông tin về chuyện tình yêu giữa cô với “ông xã” Công Vinh. Thủy Tiên tỏ ra khá thẹn thùng khi nói là yêu Công Vinh ở mọi mặt.

“Do cả hai đều là người của công chúng, chính vì thế tình yêu của chúng tôi nhiều lần bị nghi ngờ là để quảng cáo cho nhau hay chỉ là tình yêu thoáng qua… Nhưng với kết quả của tình yêu là bé Gạo thì đây là minh chứng chúng tôi đến với nhau chỉ vì tình yêu”, cô nói.

Liệu Thủy Tiên sẽ còn tiết lộ những bí mật gì xung quanh cuộc sống và sự nghiệp của cô hiện nay?

Mời quý vị và các bạn theo dõi Thủy Tiên trên chuyến bay cuối cùng của Chuyên cơ số 6 vào lúc 17h30 ngày 27/12 trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước