Đạo diễn Đức Thịnh trổ tài chăm bé trên “Chuyên cơ số 6”

T.H-Thứ sáu, ngày 06/12/2013 16:40 GMT+7

 Như nhiều khách mời khác tham gia chương trình Chuyên cơ số 6, tuần này, đạo diễn Đức Thịnh cũng bị cô nàng Thời tiết xấu làm khó bằng một thử thách rất quái đó là chăm sóc em bé.

Trong chương trình này, đạo diễn Đức Thịnh đã không ngần ngại chia sẻ thẳng thắn những câu chuyện liên quan tới sự nghiệp cũng như cá nhân trong những năm qua. Anh cho biết anh đang rất hạnh phúc vì những gì mình đang có.

Bước chân vào giới nghệ thuật trong hình ảnh là một diễn viên, nhưng đến năm 2005, Đức Thịnh lại chính thức bước chân sang một vai trò mới – đạo diễn. Chia sẻ về điều này, anh nói: “Con đường đến với nghề đạo diễn rất tình cờ, nhưng tôi lại rất say nghề. Vì thế, thậm chí có lần tôi đã từng bị người yêu cũ chia tay vì bao nhiêu tình cảm là dành hết cho nghề”.

Bên cạnh những chia sẻ về nghề nghiệp, đạo diễn điển trai Đức Thịnh cũng bị tài khéo léo an nói của cơ trưởng Nguyên Khang khui ra một vài bí mật tình yêu trước khi anh kết hôn cùng nữ diễn viên Thanh Thúy. Tự nhận mình là một người đào hoa, anh tỏ ra rất tự tin, hoàn toàn không giống vẻ rụt rè như đã từng chia sẻ trên báo chí trước đây.

‘ Thêm vào đó, với phần thể hiện hết mình của anh trong thử thách trổ tài chăm sóc bé của cô nàng Thời tiết xấu hứa hẹn sẽ mang đến những tràng cười không ngừng cho khán giả.

Chương trình sẽ lên sóng vào 22h30 hôm nay trên VTV6. Mời quí vị và các bạn đón xem.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước