Culture Mosaic: Gặp gỡ họa sĩ Steven Daiber (21h30, 21/3, VTV6)

VTV Online-Thứ năm, ngày 20/03/2014 19:28 GMT+7

Sách nghệ thuật - Loại hình nghệ thuật mới

Steven Daiber - họa sĩ người Mỹ nổi tiếng thế giới, chuyên gia trong loại hình sách nghệ thuật sẽ là khách mời đem đến những chia sẻ hấp dẫn trong chương trình Culture Mosaic tuần này.

Artbook - sách nghệ thuật là một bộ sưu tập bằng giấy hay từ vật liệu khác. Nội dung thông thường bao gồm tranh ảnh và đồ họa, được sắp xếp theo một chủ đề xác định. Nó có thể là một tập hợp những bức ảnh nghệ thuật, những bức ảnh chụp từ phim truyền hình hay phim điện ảnh.

Trong những năm gần đây, artbook đang dần trở nên phổ biến hơn trong giới trẻ Việt nam. Nó cũng được sử dụng như một phương tiện quảng cáo cho những quyển truyện tranh hay hay phim hoạt hình nhiều tập.

Steven Daiber là họa sĩ nổi tiếng với nhiều công trình sách nghệ thuật, trong đó có sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và phương pháp in ấn thủ công.

Tham gia chương trình Culture Mosaic, người họa sĩ nổi tiếng này sẽ chia sẻ những đam mê và kĩ năng của mình với việc làm sách nghệ thuật tới những người yêu mỹ thuật đa phương tiện tại Việt Nam.

Chương trình sẽ đem tới nhiều thông tin hữu ích cho những bạn trẻ có hứng thú với loại hình sách nghệ thuật còn khá mới mẻ ở Việt Nam.

Đón xem chương trình vào thứ 6 ngày 21/3 trên VTV4 tại các khung giờ sau: Hà Nội (21h30); Moscow (17h30); Sydney (1h30); Califonia (6h30).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước