Ghế không tựa: Gặp gỡ NSƯT – NTK Đức Hùng (22h30, 8/1,VTV6)

T.H-Thứ tư, ngày 08/01/2014 15:11 GMT+7

Nhân vật khách mời NTK Đức Hùng (phải)

Là một NTK nổi tiếng trong giới thời trang Việt Nam, nhưng đồng thời ít ai biết rằng Đức Hùng còn được công nhận danh hiệu NSƯT trong một bộ môn nghệ thuật truyền thống - múa rối nước.

Nhân vật khách mời trong chương trình Ghế không tựa tuần này sẽ là NTK - NSƯT Đức Hùng. Anh cũng là nhà thiết kế thời trang duy nhất của Việt Nam được phong danh hiệu NSƯT với những đóng góp cho ngành múa rối trên cương vị Trưởng đoàn phụ trách diễn viên của Nhà hát múa rối Thăng Long.

‘ Đức Hùng trong cuộc trò chuyện cùng MC Công Tố

Bắt đầu với nghề y, sau đó là múa rối, đến thời trang rồi lại quay về múa rối, giờ thì phát triển song song cả hai nghề múa rối và thiết kế thời trang… những “truân chuyên” trong hành trình này đã đem tới cho Đức Hùng thành công ở hiện tại, đặc biệt là khi anh chuyển từ múa rối sang thời trang.

‘ Đức Hùng tỏ ra khá vui với những phần dẫn dắt hài hước của chàng MC Công Tố

Anh chia sẻ - gian nan, vất vả nên từng bỏ múa rối một thời gian rồi mới quay lại, nhưng chính sự đứt đoạn đó đã mang lại danh hiệu NSƯT cho anh. Riêng đối với việc bước chuyển sang lĩnh vực thời trang, đây được anh coi là một bước ngoặt lớn vào thời điểm còn thất nghiệp, loay hoay không biết con đường sẽ đi trong tương lai.

‘ Đức Hùng trong thử thách Cầu bập bênh

Tuần này, như nhiều khách mời của chương trình, Đức Hùng cũng phải vượt qua thử thách Cầu gãy nhịp và Cầu bập bênh. Trong đó, Đức Hùng sẽ chia sẻ tới khán giả nhiều câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của anh.

‘ Đức Hùng trong thử thách Cầu gãy nhịp

Đặc biệt, trong chương trình này, chàng MC hóm hỉnh Công Tố cũng không quên hỏi nhà thiết kế Đức Hùng về dự án 1.000 bộ áo dài đã hoàn thiện để tặng cho chị em phụ nữ trong dịp Tết Nguyên đán 2014.

Chương trình sẽ lên sóng VTV6 vào 22h30 tối nay (8/1). Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước