"Học viện mới" - Phim mới trên VTV3

T.H-Thứ hai, ngày 17/03/2014 06:00 GMT+7

Học viện mới - bộ phim từng gây “sốt” trên sóng của hãng TBS sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào khung giờ 22h10 hàng ngày, trên VTV3, bắt đầu từ ngày 20/3.

Học viện mới lấy bối cảnh tại một học viện cảnh sát, ngôi trường nội trú được đặt dưới sự kiểm soát kỷ luật gắt gao 24 giờ một ngày. Các học viên của học viện phải tuân theo các quy định của trường như: tuyệt đối vâng lời, không tạp chí, không máy chơi games, không di động... chịu đựng huấn luyện đến kiệt sức dưới sự hướng dẫn nghiêm khắc của giáo viên.

Bộ phim kể về câu chuyện của các học viên "lớp S", nơi tập trung những học viên không đạt tiêu chuẩn đầu vào của trường, không có khát vọng thực sự, điểm dưới trung bình, sức khỏe kém và hèn nhát. Mỗi người một hoàn cảnh, nhưng lại có cùng chung giấc mơ trở thành cảnh sát.

Teppei - anh chàng có giấc mơ trở thành cảnh sát từ hồi nhỏ, tuy nhiên, sau khi người cha bị mất việc và biến mất, Teppei đã tự hủy hoại mình bằng cách trở thành một kẻ hư hỏng có tiếng trong vùng.

Tachibana - một “cậu ấm” được sinh ra trong gia đình giàu có với một cuộc sống thoải mái, nhưng do vấn đề về sức khỏe mà phải bỏ học, đẻ rồi sau đó lạc bước vào con đường sai lầm.

Momoe - cô gái lớn lên trong một gia đình bình thường, để không trở thành gánh nặng cho cha mẹ, cô quyết định lựa chọn một công việc ổn định đó là trở thành sĩ quan cảnh sát.

Học viện mới có sự tham gia của nhiều gương mặt diễn viên trẻ của Nhật Bản như Fujigaya Taisuke, Kitayama Hiromitsu, Goriki Ayame, Ishida Hikari, Sugimoto Tetta, Kaga Takeshi… Đây cũng là một trong những lý do giúp bộ phim từng nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả trẻ tại Nhật Bản.

Với nhiều tình huống hài hước “dở khóc dở cười”, 10 tập phim Học viện mới hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả những giây phút giải trí thú vị vào cuối ngày. Tập đầu tiên của bộ phim sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào 22h10, thứ Năm (20/3) tới.

Dưới đây là một số hình ảnh về bộ phim:

‘ Poster quảng cáo của Học viện mới khi công chiếu tại Nhật Bản

‘ Fujigaya Taisuke trong vai Shimura Teppei

‘ Goriki Ayame trong vai Momoe Hiro

‘ Aoyama Noriko trong vai Mine Yuri

‘ Một cảnh trong Học viện mới

‘ Các thành viên trong lớp S của Học viện mới

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước