Hội ngộ danh hài 2014 lên sóng VTVcab1

Nhân Mã-Thứ hai, ngày 03/03/2014 05:56 GMT+7

Hội ngộ danh hài năm nay quy tụ hơn 50 nghệ sĩ hài nổi tiếng hai miền như cặp bài trùng Chí Tài - Hoài Linh, Minh Nhí, Hữu Châu, Việt Hương, NSND Ngọc Giàu, Anh Vũ, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh cho đến nhóm nghệ sĩ hài miền Bắc như Quang Thắng, Chiến Thắng… Phát sóng lúc 21h thứ Bảy hàng tuần trên kênh Giải Trí TV-VTVcab1 từ tháng 3.

Điều góp phần thành công cho các tiểu phẩm chính là phản ánh cô đọng, sắc nét hiện tượng xã hội một cách châm biếm, hài hước, nhưng ý nhị, thâm trầm, để mỗi người xem xong đều có suy nghĩ về một hiện tượng vừa diễn ra. Mỗi chương trình mang một chủ đề riêng.

Ở chương trình đầu tiên, khán giả được gặp các diễn viên Hoài Linh, Trấn Thành, Kiều Linh, Đình Toàn, Lê Khánh… qua các tiểu phẩm: “Đổi đời”, “Đèn thần” và “Nữ hoàng quảng cáo”. Các tiểu phẩm đã phản ánh những vấn đề nhỏ của xã hội, nhưng đầy tình người, đó là một cô gái lầm đường lạc lối muốn quay về và đã được mọi người dang tay đón nhận, hay các chiêu trò trong giới nghệ sĩ như khoe thân để được nổi tiếng… cũng được phản ánh một cách hài hước, thâm thúy.


Khán giả truyền hình còn được gặp gỡ những gương mặt hài yêu thích, được nghe họ chuyển tải những thông điệp cuộc sống thông qua những câu chuyện tưởng chừng như rất đơn giản. Tất cả những điều này cùng góp phần làm cho Hội ngộ danh hài tạo nên điểm nhấn riêng và là món ăn tinh thần mới, lạ, thú vị.


Đây cũng là chương trình mà nghệ sĩ hài hai miền Nam, Bắc cùng đứng chung trên một sân khấu. Vì thế, khán giả truyền hình hiểu thêm về phong cách thể hiện khác nhau của diễn viên hai miền, dù họ cùng chung mục đích là mang đến tiếng cười cho mọi người. Sự gặp gỡ, giao thoa này càng tạo nên những dấu ấn cho chương trình và khán giả cũng có nhiều sự lựa chọn cho mình, để có thể xem được một tiết mục hay, gặp một kiểu diễn yêu thích. Qua đó, có thể thấy được sự khác biệt của các nghệ sĩ hài ở hai miền, nơi thâm thúy, sâu xa; nơi bộc trực, thẳng thắn.

Giải Trí TV-VTVcab1 phát sóng chương trình Hội ngộ danh hài lúc 21h thứ 7 hàng tuần.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước