“Hot boy” Hồ Vĩnh Khoa - chàng trai đa cá tính

T.H-Thứ năm, ngày 10/10/2013 16:54 GMT+7

 Với vẻ ngoài điển trai và giọng nói trầm ấm, Hồ Vĩnh Khoa luôn tạo ấn tượng về một con người trầm tính, hài hòa nhưng trong Chuyên cơ tuần này, khán giả sẽ còn thấy một mặt khác của anh – sự nổi loạn.

Gây ấn tượng mạnh với vai diễn Khôi trong Hotboy nổi loạn – một bộ phim về cuộc sống của những người đồng tính, Hồ Vĩnh Khoa đã ghi cho mình dấu ấn riêng trong lòng khán giả, bằng chứng là việc anh đã nhận được Giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 17 tại Phú Yên. Tuy nhiên, không dừng ở những thành công trong lĩnh vực điện ảnh, anh lấn sân sang một lĩnh khác – âm nhạc.

Dù được đào tạo chuyên môn diễn viên 2 năm tại trường Sân khấu điện ảnh TP. Hồ Chí Minh, nhưng ca hát lại là niềm đam mê lớn của Vĩnh Khoa, vì vậy, anh đã ngừng lại việc học để theo đuổi niềm đam mê này.

Anh cho biết: “Khi ca hát, Khoa được thể hiện sự nổi loạn của mình, được lột bỏ cái vẻ ngoài điềm đạm, cháy hết mình với khán giả, chính vì vậy nếu bắt buộc lựa chọn giữa ca hát và diễn xuất, Khoa vẫn nhất quyết làm ca sĩ”.

Là một nghệ sĩ của công chúng, nhưng cuộc sống thường nhật của Hồ Vĩnh Khoa lại khá thanh tịnh, đặc biệt anh cùng gia đình có cùng một sở thích là ăn chay. Anh cho rằng, đây chính là cách để anh giúp cho mình tránh khỏi những ồn ã, xô bồ của cuộc sống trong thế giới giải trí.

Trên Chuyên cơ số 6 tuần này, Có một điều vô cùng thú vị được Hồ Vĩnh Khoa tiết lộ đó là quan điểm của mẹ anh về việc lập gia đình của anh. Quan điểm này đã khiến các khán giả có mặt tại trường quay không khỏi bất ngờ. Vậy đó là gì?

Mời quý vị và bạn theo dõi Chuyên cơ số 6 phát sóng vào 6h30 ngày mai (11/10) trên VTV6, phát lại 16h Chủ nhật (13/10).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước