Khán giả ấn tượng với thay đổi tích cực trên VTVcab 17

VTV kết nối-Thứ năm, ngày 18/07/2013 13:00 GMT+7

 Với nỗ lực toàn diện cả về nội dung và hình thức, sự thay đổi của kênh VTVcab 17 thời gian qua đã gây được ấn tượng khá tốt với khán giả truyền hình.

Với tiêu chí mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn thoải mái nhất, các chương trình mới ra mắt trên VTVcab 17 được khoác một tấm áo mới vừa được làm mới nội dung vừa gần gũi, nhẹ nhàng và có cách tiếp cận vấn đề khá dễ chịu. Vì thế, nhiều chương trình đã được khán giả đánh giá rất cao.

“Tôi hay theo dõi chương trình Làm đẹp ở kênh 17, chương trình dạy cho chúng tôi những bí quyết làm đẹp hết sức hữu ích, nhớ rất nhanh. Dù xem gần 30 phút nhưng tôi vẫn muốn được xem thêm, học thêm nhiều cách thú vị”- khán giả Vũ Thị Mai ở Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ.

Đề cao tính giải trí, thích thú với các chương trình hài hước cũng là ý kiến của rất nhiều khán giả. Đặc biệt, với loạt chương trình mới ra mắt như: Làm đẹp, Hậu trường showbiz, Trò chuyện với người nổi tiếng, VTVcab 17 cũng gần hơn với nhu cầu thưởng thức của khán giả của kênh.

Ngoài đổi mới về nội dung, sự sáng tạo trong cách thức thể hiện ở nhiều chương trình mới trên các kênh sóng của truyền hình Cáp Việt Nam nói chung và VTVcab 17 nói riêng cũng được nhiều khán giả đánh giá cao.

Cộng thêm việc mua bản quyền độc quyền của nhiều phim mới, hấp dẫn khán giả, VTVcab 17 cũng đang khiến cho thực đơn của mình phong phú hơn, làm đa dạng người xem hơn.

“Những người làm truyền hình Cáp đã biết đánh trúng tâm lý của chúng tôi, bởi đa phần nghĩ đến tính giải trí là chúng tôi cần xem những bộ phim mới, hay và những chương trình hài hước nhưng phải có tính khoa học một chút... Và gần đây tôi thấy kênh 17 có bộ phim Võ thần của Hàn Quốc rất hay, cả nhà tôi đều theo dõi rất kỹ. Chỉ hy vọng là kênh 17 giữ được phong độ để có được nhiều sản phẩm chất lượng, nhiều bộ phim hay tới cho chúng tôi” - khán giả Đặng Tiến Đông (Hà Nội) nói.

Quý vị xem lại hậu trường khán giả với VTVCab 17 trong chương trình VTV kết nối:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước