Khánh Thi đi guốc mộc trải nghiệm “Ghế không tựa” (16h50, VTV6)

T.H-Thứ tư, ngày 18/06/2014 16:03 GMT+7

Xinh đẹp, trẻ trung, trang phục giản dị, nữ giám khảo xinh đẹp của Bước nhảy hoàn vũ Khánh Thi sẽ mang tới cho khán giả chương trình Ghế không tựa nhưng giờ phút thú vị.

Xuất hiện trong chương trình Ghế không tựa với vai trò khách mời, kiện tướng dancesport Khánh Thi sẽ bật mí cho khán giả câu chuyện của thủa thơ ấu của cô, trong đó có quãng thời gian những ngày đầu theo nghiệp múa.

Cô bé nào học múa cũng có những ngày tháng vất vả, riêng Khánh Thi vừa thuận lợi vừa khó khăn. Thuận lợi khi bố mẹ rất ủng hộ, để cô con gái thả hồn vào từng bước nhảy, tuy nhiên, cô bé Khánh Thi nhỏ bé ngày nào đã từng học võ trước khi học múa, chính vì vậy động tác vô cùng cứng cáp, "khó bảo".

Bên cạnh đó, trong chương trình này, Khánh Thi cũng vui vẻ kể về người yêu cũ - Chí Anh một cách rất vô tư. Cô cho biết, mối tình đầu của Khánh Thi và Chí Anh xuất phát từ một lần "đi kén rể" của bố mẹ công tử Chí Anh. Họ đi khắp nơi để tìm bạn nhảy cho con trai mình và Khánh Thi là người được chọn?

Một trong những điều hấp dẫn tiếp theo của chương trình đó chính là trải nghiệm trên cây cầu gẫy nhịp của chương trình. Khánh Thi - nhảy rất giỏi trên sàn nhưng sẽ gặp tai nạn "khủng khiếp" trên cây cầu gẫy nhịp. Đó là gì? .

Mời quý vị và các bạn đón xem Ghế không tựa vào 16h50, hôm nay (18/6) trên VTV6!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước