Lịch trực tiếp bán kết Champions League: Tâm điểm Madrid

VTV Online-Thứ ba, ngày 22/04/2014 09:37 GMT+7

Madrid sẽ là tâm điểm lượt đi bán kết Champions League.

Những lá thăm tại Nyon, Thuỵ Sĩ đã đem đến cho NHM cuộc đối đầu tao ngộ tại bán kết Champions League năm nay. Theo đó, Atletico Madrid sẽ chạm trán Chelsea và Real Madrid tiếp đón Bayern Munich.

Trong loạt trận lượt đi bán kết Champions League, tâm điểm ở trên đất Tây Ban Nha khi cả hai trận đấu sẽ diễn ra tại Madrid.

Ở Vicente Calderon, Atletico Madrid sẽ tiếp đón Chelsea trong thế trận dự đoán là cuộc đụng độ của những chiếc xe bus. Bên cạnh đó, "người đặc biệt" Mourinho sẽ phải "giải mã" một người đặc biệt khác, Diego Simeone.

Trận đấu đầu tiên của loạt trận bán kết Champions League giữa Atletico và Chelsea sẽ được kênh VTV3, VTV3 HD và K+1 tường thuật trực tiếp lúc 1h45 ngày 23/4.

Cách đó không xa tại Madrid, sân Bernabeu sẽ lại ngập tràn ánh sáng khi Real tiếp đón Bayern Munich. Một lần nữa, Pep Guardiola sẽ đem đến những ký ức kinh hoàng khi còn tại vị ở Camp Nou cùng Barcelona.

Tuy nhiên, Real của Ancelotti đã khác và Bayern Munich của Pep giờ đây không phải Barca. Điều đáng nói hơn, Real và Bayern đang được biết đến như hai đội bóng siêu tấn công và NHM đang chờ đợi cuộc chạm trán tại Bernabeu sẽ là đêm gala của bóng đá tấn công.

Trận đấu giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ được kênh VTV3, VTV3 HD và K+1 tường thuật trực tiếp lúc 1h45 ngày 24/4.

Lịch cụ thể

23/04 01:45 Atletico Madrid - Chelsea (VTV3, VTV3HD và K+1)

24/04 01:45 Real Madrid - Bayern Munchen (VTV3, VTV3HD và K+1)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước