Mbox Ising 2014 – Khởi động cho một chặng đua mới

T.Huyên-Thứ năm, ngày 28/11/2013 16:43 GMT+7

 Là chương trình gameshow nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ, Mbox Ising 2014 của VTV6 sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn với một phiên bản hoàn toàn mới.

Mbox Ising là cuộc thi hát nhạc quốc tế trên sóng VTV6. Chương trình đã thu hút được hàng trăm bạn trẻ có niềm đam mê với âm nhạc và ngoại ngữ tham gia. Vì vậy, với sự thay đổi hoàn toàn khác của phiên bản 2014, những nhà tổ chức chương trình hy vọng sẽ cuốn hút nhiều thí sinh đến với chương trình hơn nữa.

‘ Mbox Ising phiên bản 2013

Trong phiên bản mới 2014, các thí sinh sẽ phải vượt qua 3 vòng thi để giành được phần thưởng tiền mặt hấp dẫn của chương trình gồm: hát ca khúc tự chọn, hát theo yêu cầu của giám khảo và đấu loại trực tiếp.

Ở vòng một, thí sinh sẽ được thể hiện các ca khúc tự chọn không giới hạn ở ngôn ngữ tiếng Anh mà còn ở nhiều ngôn ngữ khác như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Pháp, Ý… Tuy nhiên, tới vòng hai – hát theo yêu cầu của giám kháo, các thí sinh sẽ chỉ được sử dụng duy nhất tiếng Anh. Đây sẽ là một thách thức với những thí sinh không được học về ngôn ngữ này.

‘ Minh Trang - gương mặt MC mới của chương trình

Kết thúc 2 vòng, chỉ có một cặp thí sinh cuối cùng sẽ thi đấu để tìm ra chủ nhân của giải thưởng cao nhất trong chương trình. Đặc biệt, ở phiên bản mới này, chương trình Mbox Ising sẽ không có các vòng loại để vào gala chung kết, thay vào đó các thí sinh sẽ chỉ thi đấu theo từng tuần riêng biệt. Vì vậy, sẽ có nhiều cơ hội hơn cho các bạn trẻ mong muốn được tham gia chương trình .

‘ Những thí sinh trong đợt tuyển đầu tiên của Mbox Ising phiên bản 2014

Để chuẩn bị cho sự ra mắt phiên bản mới, BTC đã tổ chức đợt tuyển sinh đầu tiên vào ngày 23/11vừa qua. Tuy nhiên, theo thông tin của đơn vị tổ chức sản xuất, chương trình sẽ còn tiếp tục tuyển sinh nhiều đợt nữa trong thời gian tới. Vì vậy, nếu bạn là khán giả quan tâm và yêu thích chương trình, có thể theo dõi những thông tin mới nhất trên fanpage của chương trình: V6 Góc giải trí.

Chương trình MBox Ising phiên bản mới sẽ được lên sóng VTV6 vào 6/1 tới. Mời quý vị và các bạn đón xem.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước