Mbox Ising: Giám khảo đau đầu vì các thí sinh quá tài năng

T.H-Thứ hai, ngày 28/10/2013 17:41 GMT+7

 Mbox Ising đêm thi thứ 2 chặng 5 hứa hẹn sôi động và hấp dẫn không kém gì đêm thứ nhất. Chương trình sẽ phát sóng vào 19h50 hôm nay trên VTV6.

Mở màn chương trình bằng một ca khúc country mang màu sắc của dân ca Mỹ - “Little Bitty”, Phạm Tiến Anh đã có phần thể hiện như 1 ca sỹ hát nhạc đồng quê chuyên nghiệp. Khi anh chàng này cất giọng, nhiều khán giả có mặt tại trường quay ngỡ là Ban tổ chức quên chưa tắt phần lời bài hát. Ngay sau đó, tiết mục thứ 2 của Nguyễn Hoàng Sơn - “Mad World” cũng phô diễn được chất giọng đặc biệt của anh chàng này, giúp anh có một phần thể hiện rất thành công.

Với 2 tiết mục này, các giám khảo đã phải thốt lên: “Chắc chắn cả hai chúng tôi sẽ phải đau đầu để đưa ra kết quả cuối cùng cho đêm thi hôm nay”.

Hai thí sinh được đi tiếp từ tuần trước là Nguyễn Anh Minh và Đỗ Thanh Ngọc cũng đã thể hiện được bản lĩnh của mình qua những ca khúc tự chọn. Lần này, Thanh Ngọc đã làm khán giả bất ngờ khi quyết định lựa chọn 1 bài hát của 1 nam ca sỹ - “Grenade” của Bruno Mars và hát đúng theo tông giọng của ca khúc gốc. Còn anh chàng Anh Minh – sinh viên trường ĐH Sư Phạm HN thì lựa chọn một ca khúc của nhóm Blue.

Thí sinh thứ 5 góp mặt vào chương trình là cô gái có phần hơi nhút nhát Bùi Thị Thanh Hà với 1 bản Pop ballad nhẹ nhàng của Dido - “Thank you”. Thanh Hà được hai giám khảo đánh giá là một ứng cử viên rất có tiềm năng, giọng hát có màu sắc riêng, niềm đam mê ca hát nhưng cần khắc phục sự nhút nhát của mình.

Trong 5 giọng ca tài năng này ai sẽ là người được đi tiếp? Đón xem Mbox – Ising vào 19h50 thứ 2 ngày 28/10 trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước