Mừng sinh nhật 100 ngày Bữa trưa vui vẻ cùng chủ nhân bản hit “Con bướm xuân”

T.H-Thứ hai, ngày 26/05/2014 07:21 GMT+7

Chủ nhân bản hit Con bướm xuân – ca sĩ Hồ Quang Hiếu sẽ là khách mời đặc biệt đem tới những thực đơn thú vị cho Bữa trưa vui vẻ hôm nay (26/5). Đón xem chương trình vào 12h trên VTV6.

Mở đầu cho thực đơn thứ Hai của Bữa trưa vui vẻ tuần này sẽ là chủ nhân một bản “hit” từng gây xôn xao trong giới trẻ - ca khúc Con bướm xuân. Chắc hẳn, nhiều khán giả đã đoán ra nhân vật này là ai. Đó chính là ca sĩ trẻ điển trai Hồ Quang Hiếu.

Đặc biệt, cùng sự xuất hiện trong chương trình lần này, Hồ Quang Hiếu còn đem tới một món quà thú vị cho khán giả của VTV6 nhân kỉ niệm 100 ngày lên sóng của Bữa trưa vui vẻ. Đó là gì?

Vượt qua 5 thử thách khó khăn về chủ đề “Ngôi nhà hạnh phúc”, Hồ Quang Hiếu sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng lớn nhất của chương trình, đồng thời cũng tránh được hình phạt “oái oăm” đến từ những khán giả trên fanpage Bữa trưa vui vẻ. Và để làm được điều đó, anh đã không quên để lại lời nhắn trên trang fanpage của chương trình với nội dung: “Các bạn nhớ ăn trưa phải đông vui và nhất là cùng trợ giúp cho Hiếu qua tương tác nhé”.

Đón xem Bữa trưa vui vẻ THTT vào 12h, hôm nay (26/5) trên VTV6!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước